Chiếc sập đá cẩm thạch Ấn Độ nặng hơn 10 tấn có giá 2,6 tỷ đồng tại Hà Nội

authorHà Thúy 10:35 31/03/2019

(VietQ.vn) - Một doanh nghiệp tư nhân ở Hà Nội vừa ra mắt chiếc sập đá cẩm thạch nguyên khối với mức giá 2,6 tỷ đồng, thu hút khách hàng.

Báo Trí thức trẻ dẫn lời anh Ngô Văn Hùng chủ nhân khối đá cẩm thạch bạc tỷ cho biết, phiến đá có chiều dài 3m, rộng 2m và cao 60cm nặng 10,47 tấn. Vì được chế tác từ đá quý và kích thước lớn nên giá trị rất cao, công ty đang rao bán sập cẩm thạch với giá 2,6 tỷ đồng.

"Hiện tại, đây là tấm đá cẩm thạch duy nhất ở Việt Nam được nhập khẩu. Những khối cẩm thạch lớn như thế này rất hiếm, sản phẩm này cũng không nhiều", anh Hùng nói.

chiec-sap-da-cam-thach-an-do-nang-hon-10-tan-co-gia-26-ty-dong-tai-ha-noi

 Chiếc sập đá cẩm thạch nguyên khối nhập về từ Ấn Độ.

Theo chia sẻ của anh này, sập cẩm thạch không chỉ để trang trí mà khi sử dụng còn có ý nghĩa phong thủy, thích hợp để trong phòng rộng, khu biệt thự hoặc khách sạn.

Cẩm thạch là loại đá quý rất được ưa chuộng ở khu vực châu Á. Trong nhiều yếu tố định giá cẩm thạch như trọng lượng (hoặc kích thước), màu sắc, mức độ tạp chất… thì màu sắc có lẽ là yếu tố quan trọng nhất.

chiec-sap-da-cam-thach-an-do-nang-hon-10-tan-co-gia-26-ty-dong-tai-ha-noi

 Chiếc sập được bán giá 2,6 tỷ đồng. Ảnh: Trí thức trẻ

Tuy vậy, không phải ai cũng là người sành đá cẩm thạch, nhìn được màu sắc, độ bóng hay vân đá như thế nào. Vậy nên, khi mua, khách hàng nên chọn những cơ sở uy tín. Giá cả tùy theo chất lượng, có thể từ vài triệu đồng đến hàng tỷ đồng", anh Tú nói.

Trên thị trường, đá cẩm thạch có rất nhiều dạng. Chúng được chế tác thành đồ trang sức như vòng, nhẫn hay đồ phong thủy như tượng, tỳ hưu… với mức giá từ vài trăm nghìn cho đến hàng chục triệu đồng.

Trước đó, vào dịp Tết nguyên đán 2019, một phiến đá cẩm thạch nguyên khối nặng gần 11 tấn cũng được rao bán giá 2 tỷ đồng. Chiếc sập cẩm thạch này được nhập khẩu từ Hy Lạp, có chiều dài 3m, rộng 2m và cao 60cm/

Hà Thúy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang