Chiếc SUV nhập Nhật đang xả kho 'sập sàn' giảm 225 triệu/chiếc: Người tiêu dùng nói gì?

author 09:29 12/09/2017

(VietQ.vn) - Những chiếc SUV nhập Nhật Bản Mitsubishi Outlander cuối cùng đang được xả kho “sập sàn”, giảm đến 225 triệu đồng/chiếc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nếu bạn nhanh chân, thì có thể sẽ là 1 trong 20 người sở hữu những chiếc SUV nhập Nhật Bản cuối cùng Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 STD 2016, bởi mới đây, đại diện Mitsubishi Việt Nam cho biết, nhằm chuẩn bị cho kế hoạch cuối năm cũng như thềm 2018, hãng xe giảm giá sâu cho nhiều sản phẩm, trong đó có Outlander phiên bản 2.0 STD (standard) đời 2016.

chiec-suv-nhap-nhat-dang-xa-kho-sap-san-giam-225-trieuchiec-nguoi-tieu-dung-noi-gi
Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 STD (standard) đời 2016 đang được xả kho giảm 225 triệu đồng/chiếc. 

Theo đó, những phiên bản còn sót lại sẽ được xả kho với giá chỉ 750 triệu đồng. Mức giá này tương đương so với CR-V 2.0 ở thời điểm gây loại giá hồi tuần đầu tháng 9.

Tuy nhiên, sẽ chỉ có khoảng 20 chiếc của phiên bản này còn hàng, do vậy không phải đại lý nào cũng chốt mức giá nêu trên. Mức giá sẽ tùy vào chính sách khác nhau của các đại lý.

Chia sẻ về đợt xả hàng tồn này của Mitsubishi Việt Nam, anh Trung Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Trong phân khúc SUV thì Outlander là chạy tốt nhất, theo cảm nhận của riêng tôi. Qua tháng cô hồn tôi sẽ đưa bà xã đi xem mua một chiếc. Mức giá khuyến mãi của Outlander quá hấp dẫn đối với xe nhập. Dù có đắt hơn trong nước 1 xíu nhưng đáng đồng tiền bác gạo”.

Cũng khá hồ hởi với đợt giảm này, anh Nguyên (Từ Liêm, Hà Nội) nhận xét: “Với tầm giá này trong phân khúc thì Outlander xứng đáng là một lựa chọn hợp lý cho người tiêu dùng. Một chiếc xe nhập nguyên chiếc chất lượng chắc chắn sẽ hơn lắp ráp trong nước. Không gian rộng rãi, thoáng, đầy đủ tiện nghi, mẫu mã đẹp mắt, vận hành êm ái. Mitsubishi giảm sâu như này thì tôi tin nó sẽ là cơn lốc trong tháng 9 này”.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có chung nhận định như 2 khách hàng trên. Đơn cử, anh Minh Phan (Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Chiếc Outlander 2.0 STD trang bị nghèo nàn, ghế nỉ, ko có cửa gió sau, với cái giá 750 triệu theo tôi đánh giá thì vẫn còn lá cao”.

Đây là những tính năng tuyệt vời của iPhone X trước giờ ra mắt(VietQ.vn) - Chiếc điện thoại mới nhất của Apple iPhone 8 và iPhone X sẽ có hình dáng như thế nào, tính năng ra sao? Và còn gì nữa?

Trước đó, với khoảng giá thực tế 883-1.125 triệu, Outlander đắt ngang với giá của CR-V hay CX-5 ở những thời điểm đắt nhất.

Theo nhận xét của các chuyên gia, sang 2018, những đối thủ khác đều lắp ráp hoặc nhập khẩu từ Thái Lan, nếu tiếp tục nhập khẩu từ Nhật Bản (không được ưu đãi thuế 0%) thì Outlander sẽ khó cạnh tranh về giá.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang