Chiếc thẻ vô đối 'Trưởng ban Truyền hình đối ngoại' của kênh ANTV

author 14:02 19/07/2016

(VietQ.vn) - Đó là điều bất thường về chiếc thẻ có chức vụ, chức danh chưa từng gặp của Truyền hình ANTV (CAND) được Vũ mang trên người mà cảnh sát phát hiện.

Ngày 19/7, Trung tá Trần Anh Sơn, tổ trưởng hình sự, Tổ công tác Y5/141, Công an TP Hà Nội cho biết đã xác minh làm rõ thẻ của cơ quan Truyền hình CAND (ANTV) mà đối tượng Ngô Quang Vũ (SN 1977, trú tại phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội) mang theo trong người khi bị bắt giữ tàng trữ ma tuý là thẻ giả.

 Mặt trước chiếc thẻ của Truyền hình ANTV mà đối tượng Ngô Quang Vũ làm giả
 Mặt sau của tấm thẻ có chức vụ, chức danh quá "bá đạo"

Trước đó, vào 21h ngày 17/7, khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Lý Thái Tổ - Trần Nguyên Hãn phát hiện Vũ đi xe máy Atila BKS: 29S7 - 0233 chở theo Trương Việt Phương (SN 1980, trú tại 86 Nguyễn Hữu Huân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) không đội mũ bảo hiểm nên tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe. Nhưng thay vì chấp hành hiệu lệnh CSGT, cả 2 đã điều khiển xe quay đầu bỏ chạy.

 Đối tượng Trương Việt Phương

Bị cảnh sát bắt giữ trước cửa số nhà 27 Lý Thái Tổ, Vũ nhanh tay vứt một mẩu giấy ăn xuống đường. Nhưng tất cả hành vi này đều không qua mắt các trinh sát hình sự. Vũ bị lập biên bản ngay tại nơi hắn vừa phi tang mẩu giấy ăn bên trong chứa gói nhỏ đựng khoảng 0,25 gram heroin.

Khi kiểm tra trong người Vũ, tổ công phát hiện thêm một thẻ Truyền hình CAND ghi rõ tên Ngô Quang Vũ với chức vụ rất oách là "Trưởng ban Truyền hình đối ngoại" và chức danh là "đạo diễn kiêm biên tập viên". Tuy nhiên, đây là chiếc thẻ báo chí được Vũ làm giả làm “bùa hộ mệnh” cho mình.

 Đối tượng Ngô Quang Vũ

 

Nhóm thanh niên manh động gặp ai vào căn ngăn đều đánh, chém(VietQ.vn) - Thấy 2 nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn, xô xát, người dân chạy ra can ngăn liền bị những người này đánh, chém khiến nhiều người nhập viện.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang