Chiếc xe 5 chỗ ngồi giá chỉ hơn 200 triệu đồng Hyundai sắp ra mắt có gì hay?

authorKhánh Hồng 10:22 15/01/2020

(VietQ.vn) - Hyundai i20 hoàn toàn mới sẽ đi kèm động cơ diesel 1,5 lít và động cơ xăng 1,2 lít.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hyundai Ấn Độ sẽ trình làng một loạt các bản cập nhật mới cho năm nay. Công ty sẽ khởi động mô hình mới với sự ra mắt của chiếc SUV Creta thế hệ thứ hai toàn thế giới tại Auto Expo 2020. Ngoài ra, công ty cũng sẽ tung ra phiên bản BS6 của các mẫu xe hiện tại, cùng với một số bản nâng cấp.

Tuy nhiên, sự xuất hiện quan trọng thứ hai của thương hiệu Hàn Quốc sẽ là chiếc hatchback i20 thế hệ tiếp theo, dự kiến được ra mắt vào tháng 6 năm 2020 tại Ấn Độ.

Chiếc I20 mới sẽ bám vào chiều dài dưới bốn mét để có được những lợi ích thuế cần thiết ở thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, giống như Venue, nó có thể mang thiết kế cản khác cho thị trường quốc tế. Dự kiến i20 mới sẽ đi kèm một danh sách dài các tiện nghi và thiết bị, cùng với hệ thống Hyundai BlueLink.

 Chiếc I20 mới.

Hyundai i20 mới sẽ được trang bị động cơ xăng 1,2 lít tương thích BS6, cho công suất 83 mã lực và mô-men xoắn 114Nm. Đây là động cơ tương tự như trên Grand i10 Nios.

Thay đổi đáng chú ý nhất trên Hyundai i20 thế hệ mới là bảng đồng hồ kỹ thuật số thay thế hoàn toàn cụm đồng hồ truyền thống. Kết hợp với màn giải trí dạng máy tính bảng đứng cao, tích hợp định vị vệ tinh, Android Auto và Apple CarPlay.

Hyundai i20 là chiếc xe bán chạy tại thị trường Ấn Độ. Bản thế hệ hiện tại hiện đang được bán tại thị trường này với mức giá khá rẻ chỉ từ khoảng 239 triệu đồng/chiếc.

Trước đây, mẫu xe này từng được nhập về Việt Nam, song từ năm 2018, i20 nằm trong loạt xe bị dừng nhập nhằm đẩy mạnh xe sản xuất, lắp ráp trong nước.

 Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang