Chiếc xe côn tay giá gần nửa tỷ mới trình làng của Honda có gì đặc biệt?

authorKhánh Hồng 08:30 07/06/2018

(VietQ.vn) - Chiếc xe côn tay Honda Africa Twin 2018 vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ với giá 13,23 Rs lakh (tương đương khoảng 449 triệu đồng).

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda đã cho ra mắt chiếc Africa Twin 2018 với 13,23 Rs lakh (tương đương khoảng 449 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ

Hiện hãng đã cho phép đặt hàng và chỉ có 50 đơn vị có sẵn cho các khách hàng Ấn Độ. Honda nói rằng một vài khách hàng sẽ giành được cơ hội thưởng thức cuộc đua MotoGP khi mua xe. Hiện hãng chỉ cung cấp bản màu GP Red cho thị trường này.

chiec-xe-con-tay-gia-gan-nua-ty-moi-trinh-lang-cua-honda-co-gi-dac-biet

 Africa Twin 2018 mới ra mắt tại Ấn Độ.

Mẫu 2018 có giá rẻ hơn 33.000 Rs so với phiên bản năm 2017. Africa Twin nâng cấp được trang bị hệ thống Throttle-By-Wire (TBW) và hệ thống điều khiển mô-men xoắn có thể lựa chọn (HSTC) mở rộng.

Hệ thống mới có bảy cấp độ - trong đó Cấp độ 1 dành cho việc đi xe tại các địa hình khó khăn và Cấp 7 là để kiểm soát tốt hơn trên đường băng trơn, ướt. Xe cũng có ba mức công suất và phanh động cơ có sẵn. Động cơ được nâng cấp với một hộp không khí mới và ống xả mới để cải thiện phản ứng cũng như chất lượng âm thanh.

Các thay đổi cơ học khác bao gồm trọng lượng nhẹ và động cơ được đặt trong vỏ bọc ly hợp, với bộ điều nhiệt tích hợp vào đầu xy lanh. Xe cũng nhận được một pin lithium-ion nhẹ hơn và các chỉ báo rẽ tự động hủy.

Trong khi đó, nhằm làm cho chiếc xe thân thiện với người dùng hơn khi lái cũng như khi đứng lên, Honda đã thiết kế lại các chốt chân và các dụng cụ có góc nghiêng, cho phép người lái nhận diện rõ ràng hơn.

Vụ vận chuyển cây ‘quái thú’: Khẩn trương cấp phép vận chuyển trước 15/6(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ việc 3 cây cổ thụ do phương tiện chở quá tải đang được trồng tạm trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, mới đây Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã yêu cầu khẩn trương cấp phép vận chuyển trước 15/6.

Twin Africa được trang bị động cơ song song 998cc, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất 89hp và mô-men xoắn 93.1Nm. Xe có sẵn với hai tùy chọn truyền dẫn trên toàn cầu - một là sáu tốc độ và một DCT sáu tốc độ - thị trường Ấn Độ chỉ nhận được tùy chọn sau.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang