Chiếc xe 'hot' nhất hiện tại với kỷ lục 2.000 đơn đặt hàng sau 20 ngày ra mắt thị trường Việt

author 11:00 08/01/2019

(VietQ.vn) - Kia All-New Cerato đã lập kỷ lục với hơn 2.000 đơn đặt hàng chỉ sau 20 ngày ra mắt tại thị trường Việt.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Với diện mạo trẻ trung, thiết kế đậm chất thể thao và trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, Kia Cerato 2019 tiếp tục khẳng định là mẫu sedan được mong đợi nhất phân khúc C trong thời điểm sôi động của thị trường ô tô Việt dịp cuối năm Mậu Tuất. Mẫu xe đã có khởi đầu hết sức ấn tượng với gần 1.200 xe bán ra tính đến thời điểm hiện tại, nâng tổng số xe Cerato lăn bánh tại Việt Nam lên đến 12.247 chiếc trong năm 2018.

Kia All-New Cerato 2019. 

Kia All-New Cerato có kích thước 4,640*1,800*1,450 và lớn nhất phân khúc C. Thiết kế theo phong cách Fastback lấy cảm hứng từ Kia Stinger, mang diện mạo trẻ trung, loạt trang bị hiện đại và tính năng an toàn tối ưu. 

Cerato 2019 còn được trang bị hàng loạt tính năng tiện nghi khác như sạc điện thoại không dây hiện đại, nút khởi động Start/Stop, cốp sau mở điện thông mình, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập. Mẫu xe còn được khách hàng đánh giá cao bởi màn hình hiển thị trung tâm AVN 8inch đặt nổi hiện đại,

Nội thất Cerato 2019.

Khách hàng có 4 phiên bản lựa chọn là MT, AT, Deluxe và Premium cao cấp; với thiết kế nội thất riêng và tùy chọn 8 màu sơn đa dạng – trong đó có 3 màu sơn mới: xanh (Horizon Blue – BBL), đỏ (Runway Red – CR5) và xám kim loại (Steel Gray – KLG) cá tính.

Ngoài những tính năng về trang bị tiện nghi, All-New Cerato còn sở hữu động cơ vận hành ổn định, tạo sự thoải mái cho cả người lái lẫn hành khách. Người điều khiển có thể tùy chọn chế độ lái với 3 lựa chọn: Comfort, Eco và Sport cùng hệ thống cân bằng điện tử ESP và độ cách âm tốt.

Với nhiều cải tiến từ thiết kế đến công nghệ và những ưu điểm nổi bật như kích thước lớn nhất, kiểu dáng thể thao, diện mạo năng động, tiện nghi hiện đại, vận hành ổn định và an toàn tối ưu, Kia All New Cerato hứa hẹn chiếm vị trí hàng đầu phân khúc C-Sedan tại thị trường Việt Nam.

Nguyễn Tùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang