Chiếc xe máy số mới ra mắt của Honda giá ngang một chiếc xe tay ga có gì hay?

author 15:31 27/04/2018

(VietQ.vn) - Chiếc xe máy số mới của Honda là Future Fi 2018 vừa được ra mắt với mức giá ngang bằng một số mẫu xe tay ga trên thị trường.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Vnexpress thông tin, Honda vừa ra mắt mẫu Future Fi 2018 vào 26/4 tại Hà Nội. Phiên bản này là thế hệ thứ 9 tại Việt Nam. So với phiên bản trước, thế hệ mới thay đổi nhiều ở kiểu dáng tổng thể, ứng dụng công nghệ hiện đại hơn ở nhiều bộ phận.

Thay đổi đầu tiên nằm ở cụm đèn pha với kiểu tạo hình tương tự như trên SH với công nghệ LED. So với đối thủ trong phân khúc như Yamaha Jupiter, trang bị này nhỉnh hơn. Future mới mang nhiều nét thiết kế tương tự các dòng xe ga của Honda, đây có thể là điểm giao thoa để phù hợp với thị hiếu khách hàng đang dần chuyển từ xe số sang xe ga.

chiec-xe-may-so-moi-ra-mat-cua-honda-gia-ngang-mot-chiec-xe-tay-ga-co-gi-hay

 Chiếc xe máy mới ra mắt của Honda. Ảnh: Vnexpress

 

Theo VOV, ở Future FI 125cc mới, hệ thống đèn pha LED hoàn toàn mới. Hình dạng đèn cũng được thiết kế lại giúp cường độ ánh sáng mạnh, tiết kiệm ắc quy hơn, an toàn khi đi vào ban đêm, nhìn rõ xe đi ngược chiều và tuổi thọ bóng dài hơn so với bóng đèn halogen truyền thống.

Mặt đồng hồ mới với thiết kế cao cấp cũng là điểm nhấn giúp Future FI 125cc mới khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe số thông thường khác, giúp người lái dễ dàng quan sát.

chiec-xe-may-so-moi-ra-mat-cua-honda-gia-ngang-mot-chiec-xe-tay-ga-co-gi-hay

 

chiec-xe-may-so-moi-ra-mat-cua-honda-gia-ngang-mot-chiec-xe-tay-ga-co-gi-hay

 Cốp và bánh xe. Ảnh: Vnexpress

 

Động cơ của Future 125 Fi 2018 vẫn là loại 125 phân khối cũ, được cải tiến với lọc gió thiết kế mới cho công suất 9,5 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Tiện ích trên mẫu xe số mới của Honda không thay đổi nhiều, gồm ổ khoá từ đa năng. Cốp chứa đồ dưới yên xe có thể chứa vừa một mũ bảo hiểm cả đầu và một số vật dụng cá nhân khác.

Future Fi thế hệ mới sẽ bán ra từ 9/5 với 2 phiên bản vành đúc (4 màu) giá 31,2 triệu và vành nan hoa (3 màu) giá 30,2 triệu. Mức giá này tăng 200.000 đồng so với phiên bản cũ và đắt hơn 1-2 triệu so với đối thủ Yamaha Jupiter. Khách hàng mục tiêu là nam giới, số lớn nằm ở miền Trung và miền Nam.

Lỗi vặt thường gặp với xe ô tô, người dùng cần lưu ý(VietQ.vn) - Những lỗi hỏng vặt là điều khó tránh khỏi sau một thời gian sữ dụng xe ô tô. Bạn cần hiểu rõ một số lỗi hỏng hóc cơ bản để bạn chăm sóc chiếc xe của mình một cách khoa học và hợp lý hơn giúp xe hoạt động trơn tru.

Giá mẫu xe này cũng cao hơn một số mẫu xe ga đang niêm yết trên thị trường Việt như Honda Vision hay Yamaha Janus.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang