Chiếc xe ô tô 7 chỗ này đang được giảm giá tới 51 triệu đồng/chiếc tại Việt Nam

author 15:26 07/03/2019

(VietQ.vn) - Trong tháng 3, khách hàng mua xe ô tô 7 chỗ Mitsubishi Outlander phiên bản CVT2.4 Premium sẽ được giảm 51,5 triệu đồng, còn 1.048,5 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trong tháng 3/2019, bản cao cấp nhất Mitsubishi Outlander là 2.4 CVT Premium, được giảm giá 51,5 triệu đồng, kéo giá bán của xe từ 1.100 triệu đồng xuống còn 1.048,5 triệu đồng.

Chiếc Crossover 5+2 Mitsubishi Outlander 2018 là sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam kể từ đầu năm 2018. Xe sở hữu kích thước tổng thể là 4695 X 1810 X 1710 (mm), khá lớn so với những đối thủ cùng phân khúc.

chiec-xe-o-to-7-cho-nay-dang-duoc-giam-gia-toi-51-trieu-dongchiec-tai-viet-nam

 Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium giảm giá mạnh tại Việt Nam.

Khoảng sáng gầm xe chỉ đạt 190mm, bị đánh giá là thấp hơn so với các đổi thủ cùng phân khúc như Mazda CX5, Honda CR-V.

Mistsubishi Outlander 2.4 CVT 7 chỗ sở hữu hệ thống đèn pha, đèn chạy ban ngày, cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED, riêng đèn pha dùng bóng Projector để tối ưu khả năng chiếu sáng và có thể điều chỉnh độ cao. Phiên bản xe này còn được trang bị thêm tính năng rửa đèn tự động.

Xe có 3 hàng ghế linh hoạt nhưng hàng ghế thứ 3 khá nhỏ, chỉ phù hợp với trẻ em hoặc cho người lớn ngồi tạm thời. Nếu gập phẳng một phần hay toàn bộ thì có thể tăng thể tích chứa đồ của xe lên rất nhiều. Ghế lái được bọc da và có thể chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế trước còn được trang bị hệ thống sưởi hiện đại.

Mitsubishi Outlander 2.4 CVT trang bị màn hình hiển thị thông tin với 2 cụm đồng hồ và màn hình màu LCD 4.2 inch hiển thị những thông tin vận hành, tình trạng xe, nhiệt độ, lượng xăng… khi đang lái xe.

Xe sử dụng hệ thống điều hòa tự động 2 vùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho mỗi bên trái hoặc phải, giúp hành khách trong xe luôn cảm thấy thoải mái khi đang ở trong không gian mát mẻ tuyệt vời này. Hệ thống giải trí hiện đại bậc nhất với màn hình cảm ứng 7 inch kết hợp với đầu DVD/Radio/Mp3 có thể kết nối Bluetooth hay USB. Với hệ thống 6 loa, những trải nghiệm giải trí trên Mitsubishi Outlander sẽ trở nên vô cùng tuyệt vời cho những chuyến đi xa.

Xe trang bị động cơ 4B12 DOHC MIVEC 4 xy lanh thẳng hàng có dung tích 2.4 lít với công suất 165 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 222 Nm. Ngoài ra, xe còn sở hữu hộp số tự động vô cấp (CVT) INVECS III giúp tiết kiệm nhiên liệu, xe tăng tốc nhẹ hơn, tạo cảm giác thoải mái cho người lái, kiểm soát tốc độ và nhạy hơn với chân ga giúp tăng tốc xe êm ái hơn.

Giới siêu giàu Việt Nam, top 10 người giàu nhất, họ là những ai?(VietQ.vn) - Ai đang là những người giàu nhất Việt Nam. Khối tài sản của họ sẽ khiến bất cứ ai trong chúng ta đều cảm thấy choáng váng.

Trong năm 2018 vừa qua, doanh số của Mitsubishi Outlander có sự tăng trưởng khá mạnh mẽ khi liên tiếp những tháng đầu năm đều đạt con số bán ra ấn tượng.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang