Chiếc xe tay ga ‘mới toanh’ giá chỉ 18 triệu đồng của Honda có gì hay?

authorHoài Thư 11:29 21/02/2018

(VietQ.vn) - Mẫu xe tay ga mới toanh của Honda vừa được giới thiệu với giá bán chỉ 18 triệu đồng.

Mẫu xe tay ga mới toanh của Honda vừa được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ giá chỉ 18 triệu đồng – bằng một chiếc xe số khiến nhiều người ngạc nhiên.

Chiếc xe tay ga ‘mới toanh’ giá chỉ 18 triệu đồng của Honda có gì hay?

 Mẫu xe tay ga mới toanh của Honda vừa được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ giá chỉ 18 triệu đồng. Ảnh: Honda

Chiếc Activa G5 này sở hữu ngoại hình khác biệt so với trước đây do đã được nâng cấp một số chi tiết. Dù có thêm phiên bản Deluxe mới, tuy nhiên về kích thước (dài, rộng, cao) không thay đổi.

Chiếc xe tay ga ‘mới toanh’ giá chỉ 18 triệu đồng của Honda có gì hay?

 Cụm đồng hồ của xe có thiết kế tương tự như các mẫu xe ga hiện tại. Ảnh: Honda

Honda Activa G5 phiên bản 2018 sở hữu nét thiết kế dáng đẹp, phù hợp cho phái nữ. Phần đầu xe ấn tượng với cụm đèn pha và xi nhan lớn dạng led chia đôi. Xe sở hữu tay lái rộng, chỗ để chân cho người lái thoải mái, các chi tiết thân xe cũng như mầu sắc bắt mắt hơn...

Cụm đồng hồ của xe có thiết kế tương tự như các mẫu xe ga hiện tại với đồng hồ báo tốc độ dạng kim, màn hình lcd cỡ nhỏ báo lượng nhiên liệu, thời gian, quãng đường... Tuy nhiên trên chiếc Activa G5 này, nó khá giống với chiếc xe ga Lead đang bán tại Việt Nam.

Cận cảnh Honda HR-V 2018 nâng cấp đẹp ‘long lanh’ giá chỉ hơn 400 triệu đồng(VietQ.vn) - Mẫu xe nâng cấp Honda HR-V 2018 cuối cùng đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản với giá bán khởi điểm là 19.500 USD (khoảng 443 triệu đồng).

Một vài điểm nổi bật khác của mẫu xe tay ga Activa G5 phiên bản 2018 chính là việc được thương hiệu xe máy Honda trang bị thêm tính năng tự động bật đèn pha (AHO) hoàn toàn mới, hệ thống phanh kết hợp (CBS), lốp không săm và một tùy chọn ổ cắm thiết bị di động.

Chiếc xe tay ga ‘mới toanh’ giá chỉ 18 triệu đồng của Honda có gì hay?

Activa 5G sử dụng động cơ HET, dung tích 109,19cc. Ảnh: Honda 

Activa 5G sử dụng động cơ HET, dung tích 109,19cc, cho công suất tối đa 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 5.500 vòng/phút, giúp xe đạt vận tốc tối đa 83 km/h. Sản phẩm này được Honda đặt kỳ vọng sẽ đem lại sự thích thú cho tất cả các thế hệ.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang