Chiếc Vespa đẹp long lanh mới trình làng giá chỉ 23,3 triệu, nhiều người 'phát thèm'

authorKhánh Hồng 11:15 01/08/2018

(VietQ.vn) - Chiếc xe Vespa giá cả phải chăng nhất - Notte 125, vừa được trình làng tại Ấn Độ. Xe có mức giá chỉ khoảng 23,3 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Piaggio vừa cho ra mắt mẫu Vespa Notte 125 mới tại thị trường Ấn Độ với mức giá 68.845 Rs (khoảng 23,3 triệu đồng). Với mức giá này, chiếc Notte 125 là chiếc xe Vespa giá cả phải chăng nhất được bán tại Ấn Độ và cũng là model rẻ nhất của hãng xe Ý.

'Notte' trong tiếng Ý có nghĩa là ban đêm và Vespa được thiết kế với vẻ ngoài toàn màu đen. Ngoài màu đen mờ, chiếc xe tay ga mới này của hãng có gương đen, bánh xe và tay vịn cũng màu đen.

chiec-xe-vespa-dep-long-lanh-moi-trinh-lang-gia-chi-233-trieu-dong-co-gi-hay

 Vespa Notte 125 mới tại thị trường Ấn Độ. Ảnh: Piaggio

Về thiết kế, Vespa Notte 125 có đèn pha tròn với ốp viền crôm bóng, mặt nạ lớn nổi bật với logo của Piaggio và Vespa ở trước.

Để cắt giảm chi phí, Vespa đã thay thế phanh đĩa phía trước bằng bộ trống phanh. Ngoài ra, chiếc Vespa mới cung cấp lốp xe kiểu ống thay vì lốp không săm như trên các mẫu “anh chị em” của mình. Xe cũng được trang bị vành hợp kim đúc 5 chấu, vành trước kích thước 11 inch và vành sau 10 inch.

Vespa Notte 125 sở hữu kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 1.770 x 690 x 1.140 mm, chiều cao yên ở mức 770 mm và khoảng sáng gầm 155 mm. Dung tích bình xăng của xe là 7 lít và trọng lượng là 114 kg.

Về động cơ, Notte giống hệt với những chiếc xe tay ga Vespa 125 khác đang được bán trên thị trường, đó là xe được trang bị động cơ 125cc, làm mát bằng không khí, tạo ra mô-men xoắn 10,1hp và 10,6Nm, đi kèm với hộp số CVT truyền động đến bánh sau.

Chiếc xe tay ga mới là phiên bản thứ tư trong danh mục đầu tư của Vespa bao gồm SXL, VXL và Elegante.

Bình luận về buổi ra mắt này, Diego Graffi, Giám đốc điều hành Piaggio Ấn Độ cho biết: “Piaggio vui mừng ra mắt chiếc Vespa Notte 125 CC đặc biệt ở Ấn Độ. Đây là một sự bổ sung cho thiết kế độc đáo và công nghệ tiên tiến của thương hiệu Vespa. Sự sang trọng của thương hiệu được thể hiện bởi chủ đề toàn màu đen; nó phản ánh ước vọng về tinh thần của cuộc sống tự do, hy vọng sẽ giành được trái tim của người hâm mộ Vespa”.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang