Những bí ẩn sau cặp nhẫn cưới 'Rồng - Kim cương' của vợ chồng tổng thống Obama

author 07:00 28/05/2016

(VietQ.vn) - Những bí ẩn bất ngờ phía sau cặp nhẫn cưới của vợ chồng Tổng thống Obama khiến hàng triệu dân tò mò.

Trong chuyến thăm Việt Nam ba ngày vừa qua của vị tổng thống quyền lực nhất thế giới – Barack Obama đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, vô cùng sâu sắc trong lòng người dân bằng sự thông minh, hiểu biết, lịch thiệp và thân thiện của mình. Hình ảnh vị tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ trở nên đặc biệt và gần gũi hơn bao giờ hết khi ăn bún chả, uống bia trên phố Lê Văn Hưu và khi ra về ông còn thể hiện sự thân thiện của mình bằng việc bắt tay thoải mái với người dân thủ đô.

Nhưng có một điều khiến tất cả mọi người đều thắc mắc vì sao trước khi bắt tay mọi người ông lại tháo nhẫn cưới đeo trên ngón áp út? tại sao chiếc nhẫn cưới của 2 vợ chồng lại có kiểu dáng khác nhau?. Tất cả vẫn đều là con số bí ẩn chưa được ông chủ Nhà Trắng giải đáp?!

 Cặp nhẫn cưới của vợ chồng tổng thống Obama có thiết kế hoàn toàn khác nhau

'Biểu tượng tình yêu' của vợ chồng quyền lực nhất nhì thế giới 

Hai chiếc nhẫn cưới của vợ chồng tổng thống Obama có thiết kế hoàn toàn khác nhau. Trong khi chiếc nhẫn của bà Michelle mỏng, thiết kế theo kiểu truyền thống còn nhẫn của ông Obama khá dày và có nhiều họa tiết trang trí cầu kỳ. Theo nhiều nguồn tin, chiếc nhẫn này được Tổng thống Obama được đặt làm từ vàng Indonesia, nơi ông từng có 4 năm sinh sống ở đây từ năm 6 đến 10 tuổi.

Nhẫn cưới kim cương phu nhân Tổng thống Obama 

Có một thông tin thú vị về chiếc nhẫn này đó là Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đeo một chiếc nhẫn vàng trên ngón tay này từ thời ông là sinh viên, tức trước khi lấy bà Michelle.

Ở bức ảnh chụp cùng Michelle lúc hai người mới quen, anh chàng Obama đã sở hữu chiếc nhẫn ở ngón tay dành cho người đã kết hôn trong khi bạn gái không hề có. 

Đặc biệt, khi so sánh tấm ảnh trong lễ kết hôn của ông bà Obama vào năm 1992 với ảnh chụp khi Obama là sinh viên, người ta nhận thấy chiếc nhẫn cưới trao trong hôn lễ đã được ông đeo từ…10 năm trước đó.

Cận cảnh chiếc nhẫn cưới đi dọc năm tháng của tổng thống Obama 

Chiếc nhẫn ông Obama đeo từ thời sinh viên và chiếc nhẫn cưới hiện tại khá giống nhau. 

Diva Mỹ Linh sẽ hát Quốc ca Việt Nam 'phiên bản đặc biệt' trước Tổng thống Obama(VietQ.vn) - Ca sĩ Mỹ Linh cho biết: "Tôi chỉ hát một mình và hát Quốc ca, không có nhạc nền, không có dàn nhạc trước Tổng thống Obama".

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang