Chiêm ngưỡng Jaguar F-Pace thế hệ mới ra mắt, nhiều nâng cấp và cải tiến

author 16:19 23/09/2020

(VietQ.vn) - Điều đặc biệt trong phiên bản Jaguar F-Pace lần này chính là khách hàng có thể lựa chọn trang bị trong các gói trang bị S, SE và HSE trong gói thiết kế R-Dynamic.

Thiết kế ngoại thất của chiếc F-PACE từng đoạt giải thưởng cho một mẫu xe SUV hiệu suất cao, với vẻ ngoài gọn gàng, chắc chắn hơn, nổi bật với nắp ca-pô điêu khắc mới với khe hút gió rộng và nhẵn hơn, trên bề mặt chính xác hơn. Nắp ca-pô mới cũng góp phần tăng vẻ ngoài nổi bật hơn khi giảm số lượng cửa gió ở phía trước xe. 

ới tản nhiệt được mở rộng với hình ‘kim cương’ lấy cảm hứng từ di sản của Jaguar, trong khi các lỗ thông gió ở chắn bùn phía bên đưc tô điểm bởi biểu tượng Báo chồm, chứng minh sự tỉ mỉ đến từng chi tiết trên chiếc xe. Cản trước mới với các khe hút gió được thiết kế lại và lưới tản nhiệt tối màu giúp F-PACE mới được mở rộng một cách trực quan, mang đến sự năng động và chắc chắn hơn. 

Jaguar F-Pace thế hệ mới vừa trình làng với những nâng cấp mới 

Bốn đèn pha LED siêu mỏng mới với chữ ký ‘J kép’ trên đèn định vị ban ngày, tùy chọn công nghệ Pixel LED cũng có sẵn, mang lại khả năng chiếu sáng cao và rõ ràng hơn. Với hệ thống đèn pha thích ứng, tự động đánh giá đưng phía trưc và điều chỉnh ánh sáng chum ánh sáng pha để tránh chiếu vào các biển báo giao thông hoặc phương tiện giao thông phía trước. 

Công nghệ LED cao cấp được trang bị tiêu chuẩn và có sẵn tính năng hỗ trợ điều chỉnh chùm sáng tự động trên các mẫu xe SE và HSE. Công nghệ này sử dụng camera phía trưc để tự động chuyển đổi giữa chùm sáng cao và thấp, giảm nguy cơ lóa mt cho ngưi lái xe phía đối diện.

 phía sau, đèn viền mỏng mới được trang bị đồ hoạ kép của Jaguar – xuất hiện lần đầu trên mẫu xe I-PACE chạy hoàn toàn bằng điện - làm nổi bật bề rộng của xe.

F-PACE có nội thất hoàn toàn mới với sự cao cấp, sang trọng, khả năng kết nối vượt trội, với thiết kế thanh thoát và tinh tế hơn. Thiết kế khoang lái mới táo bạo, năng động và tập trung nhiều hơn vào người lái. Bảng điều khiển trung tâm mới đầy tính thể thao, với cấu hình nhanh và mạnh hơn, tri dài đến bảng điều khiển và kết hợp với tuỳ chọn bộ sạc không dây và hộc chứa đồ lớn hơn ở phía dưới bảng điều khiển. 

Trái tim của nội thất mới là màn hình cảm ứng HD 11,4 inch kính vuốt cong gắn ở trung tâm được tích hợp liền mạch trong vỏ hợp kim magiê thanh lịch, đưc điều khiển bởi hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới. Ốp trang trí được hoàn thiện hoàn hảo, bao gồm vật liệu gỗ và nhôm có lỗ thoáng khí, với hình dạng đẹp mắt như miếng đệm cửa trên và 'nắp đàn piano' có chiều rộng đy đ được hình thành theo chiều rộng của bảng điều khiển. Các phím trên cụm loa trung tâm được khắc laser và mặt số quay bằng kim loại trên bảng Điều khiển JaguarDrive thể hiện sự tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Ông Julian Thomson, Giám đốc Thiết kế Jaguar chia sẻ: “F-PACE mới là một mẫu xe năng động và quyết đoán với vóc dáng thanh lịch trên đường - thể hiện sự thay đổi lớn của ngôn ngữ thiết kế Jaguar. Sự sang trọng đưc tăng lên và tính tỉ mỉ đến từng chi tiết bên trong chiếc F-PACE với các công nghệ hiện đi được tích hợp liền mạch đảm bảo cho cả ngưi lái và hành khách đều cảm thấy thoải mái bất cứ khi nào họ ớc lên xe.”  

F-PACE mới được trang bị hệ thống truyền đng P400e PHEV cũng như đng cơ xăng và diesel 6 xi-lanh thẳng hàng mới nhất và đng cơ diesel Ingenium. Công ngh Xe lai điện nhẹ (MHEV) cũng lần đầu tiên xuất hiện trên một số tuỳ chọn đng cơ. Tất cả các mẫu F-PACE được trang bị hệ dẫn động bốn bánh thông minh và hộp số tự động tám cấp.

Bảo Linh

Chiếc ô tô Trung Quốc nhỏ xinh vừa ra mắt giá chỉ 135 triệu đồng hấp dẫn cỡ nào?(VietQ.vn) - Mẫu ô tô Oshan Neo II chạy điện của một thương hiệu xe Trung Quốc có vóc dáng nhỏ xinh và mức giá vô cùng hấp dẫn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang