Chiêm ngưỡng không gian sang trọng của các người đẹp Việt

author 06:03 21/05/2016

(VietQ.vn) - Mỗi ngôi nhà mang một phong cách nhưng đều thể hiện sự cao cấp và thời thượng. Cùng chiêm ngưỡng không gian sang trọng của các người đẹp Việt.

Ca sĩ Cẩm Ly

Không gian sống triệu đô của “chị Tư” Cẩm Ly là một căn hộ cao cấp rộng 400m2, tọa lạc tại quận 7, TP HCM. Ngôi sao Việt này tâm sự, chị rất ưng ý với căn hộ đang ở bởi nó nằm gần trung tâm và trường học của các con nên thuận tiện cho chị “chạy sô”, đi diễn cũng như đưa đón các con đi học.

Căn phòng ngủ sang trọng trong căn hộ cao cấp của Cẩm Ly

Căn phòng ngủ sang trọng trong căn hộ cao cấp của Cẩm Ly

MC Quỳnh Hoa

Ấn tượng đầu tiên khi bước qua cánh cổng sắt là khu vườn tràn ngập cây xanh. Quỳnh Hoa cho biết mình đã tốn khá nhiều công sức để có được khu vườn tuyệt vời như hiện tại. Chị kể: "Lúc mới làm ngôi nhà này, Hoa và ông xã Hoa là người thiết kế cái vườn. Thiết kế đẹp đến nỗi mà ai tới cũng phải chê. Ai cũng bảo trời ơi xây cái nhà mà làm cái vườn xấu quá. Thế là hai vợ chồng tự nghiệm ra một điều là mình không có chuyên môn thì hãy để cho các nhà chuyên môn thực hiện. Và cuối cùng đã mời một người chuyên làm vườn để họ thiết kế cho mình". 

Khoảng không gian xanh gây ấn tượng với hồ nước nhỏ

Khoảng không gian xanh gây ấn tượng với hồ nước nhỏ

Không gian bên trong ngôi nhà của Quỳnh Hoa được bài trí khá đơn giản nhưng ấm cúng. Các đồ nội thất trong nhà sử dụng chất liệu gỗ với những thiết kế cân bằng giữa nét cổ điển và hiện đại. Hai vợ chồng chính tay đi lựa từng món đồ trong nhà. Ngoài ra, để tạo thêm điểm nhấn cho căn nhà, chị còn thường xuyên trang trí căn phòng với đủ các loại bình gốm độc đáo, lạ mắt.

Hiện vợ chồng MC Quỳnh Hoa đang sống cùng với bố mẹ chồng nên cần khu vực bàn ăn và bếp nấu rộng rãi

Hiện vợ chồng MC Quỳnh Hoa đang sống cùng với bố mẹ chồng nên cần khu vực bàn ăn và bếp nấu rộng rãi 

Diễn viên Thùy Dương

Ghé thăm ngôi nhà của nữ diễn viên này nhiều người không khỏi choáng ngợp. Dinh thự nằm ngay trung tâm quận 9 với diện tích lên đến 1.000m2 trong đó, riêng ngôi nhà gỗ chiếm hết 200m. Thuỳ Dương chia sẻ, ngôi nhà được xây dựng theo phong thuỷ của gia đình với tượng rồng bằng gỗ quý đặt ngay gian giữa.

Ngôi nhà của diễn viên Thuỳ Dương nhìn từ bên ngoài

Ngôi nhà của diễn viên Thuỳ Dương nhìn từ bên ngoài

Toàn bộ các vật dụng trong nhà từ cửa, cầu thang, các loại tủ sách, tủ đồ, bàn trang điểm, giường ngủ hay các vật dụng trang trí như tượng phật, tranh treo tường, ghế xích đu… đều hoàn toàn làm từ gỗ. Bên ngoài khuôn viên được nữ diễn viên chăm chút bằng rất nhiều cây xanh được trồng xung quanh nhà tạo cảm giác xanh mát, dễ chịu. Thuỳ Dương chia sẻ, sau những giờ làm việc vất vả trên phim trường ngôi nhà chính là không gian giúp cô thư giãn, nghỉ ngơi và quây quần bên gia đình.

Căn phòng khách bài trí bằng các đồ gỗ đắt tiền

Căn phòng khách bài trí bằng các đồ gỗ đắt tiền

Diễn viên Ngân Quỳnh

Đúng như tính cách của mình, ngôi nhà mà vợ chồng Ngân Quỳnh đang sống cùng mẹ tại quận 8, TP.HCM cũng giản dị nhưng vô cùng ấm áp. Tổ ấm của chị luôn tràn ngập tiếng cười với cậu con trai thông minh. Trong không gian riêng, Ngân Quỳnh thích mỗi góc đều nho nhỏ nhưng gọn gàng. Bàn tay người phụ nữ khiến khu bếp luôn sạch đẹp. Trong khi đó, phòng ngủ được chị chọn gam màu trầm ấm, tạo cảm giác thư giãn.

Nhà của Ngân Quỳnh nhìn từ bên ngoài

Nhà của Ngân Quỳnh nhìn từ bên ngoài

Điểm nhấn trong ngôi nhà chính là không gian thưởng trà ở tầng thượng. Không giống như các ngôi nhà khác, đây cũng là nơi Ngân Quỳnh tiếp khách, gặp gỡ bạn bè.Phòng trà được trang trí đậm chất quê với hàng rào tre, mái lá và bộ tranh tứ bình. Trên nền chiếu cói, chị cũng bày biện bàn trà gỗ nhẹ nhàng với những chiếc ghế thấp. Ngân Quỳnh luôn tự tay pha trà mời khách vì theo chị nó là cách thể hiện tình cảm của chủ nhà, giúp mọi người cảm thấy thư giãn.

Điểm nhấn trong nhà chính là khu thưởng trà đậm chất quê

Điểm nhấn trong nhà chính là khu thưởng trà đậm chất quê

Diễn viên Lã Thanh Huyền

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên chia sẻ: "Nhà em...Tài sản lớn nhất là cây xoài vườn trước bắt đầu ra quả, bên hông là một cây vú sữa, vườn sau có 2 cây hoa Osaka". Tuy nhiên, hiện nay ngôi nhà vẫn chưa sửa chữa hoàn thiện. Cô tỏ ra khá lo lắng khi vẫn đang bận rộn tìm người có kinh nghiệm để tư vấn thiết kế và thi công.

Theo tìm hiểu, giá các căn biệt thự ở đây khoảng từ 10 50 tỷ tùy vào vị trí và diện tích

Theo tìm hiểu, giá các căn biệt thự ở đây khoảng từ 10 - 50 tỷ tùy vào vị trí và diện tích

 

Hoa hậu Lan Khuê: Tôi không xinh đẹp nhất nhưng rất riêngBản thân bạn phải có năng lực và sự nỗ lực, Lan Khuê hướng hình ảnh của mình là một cô gái đẹp trong tâm niệm của công chúng chứ không chỉ ở ánh nhìn...

Minh Lý (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang