Chiến lược kinh doanh 'có 1 không 2' của doanh nhân người Anh

author 16:41 30/03/2016

(VietQ.vn) - Mark Linaker, chủ chuỗi nhà hàng Gourmet tại xứ Wales (Anh) đã đưa ra một chiến lược kinh doanh độc đáo nhằm thu hút khách hàng.

Mark Linaker, chủ sở hữu của chuỗi nhà hàng chuyên bánh hamburger và gà ‘Gourmet’ (Những người sành ăn) tại xứ Wales, vương quốc Anh, đã đưa ra một chiến lược kinh doanh cực độc đáo nhằm thúc đẩy doanh thu của nhà hàng. Chiến lược kinh doanh được xếp vào hàng 'có một không hai' trên thế giới này là chính sách tặng thẻ giảm giá cho bất kỳ khách hàng nào sở hữu mái tóc màu đỏ. 

Mark cho biết, trước đây anh cũng có một mái tóc màu đỏ hung trước khi quyết định cạo trọc đầu và muốn mang lại điều gì đó có ích cho cộng đồng những người tóc đỏ tại khu vực thị trấn Prestatyn, phía Bắc xứ Wales (Anh). 

Mark Linaker, người đưa ra chiến lược kinh doanh cực độc đáo Mark Linaker, người đưa ra chiến lược kinh doanh cực độc đáo 

Doanh nhân trẻ chia sẻ: “Mái tóc màu đỏ ngày càng ít trong thời gian gần đây và đây là lúc tôi mang chúng trở lại. Là một người cũng đã từng sở hữu mái tóc đỏ, tôi sẽ giảm 20% trên bất kỳ hóa đơn nào cho những vị khách có mái tóc đỏ”. 

Mặc dù ý tưởng chắc chắn sẽ được thực hiện nhưng Mark không tiết lộ về việc nhà hàng sẽ giảm giá cho các khách hàng có màu tóc đỏ tự nhiên hay đã nhuộm thay đổi màu tóc. Những vị khách từ nơi xa tới cũng sẽ được hưởng ưu đãi. 

‘Tôi không muốn thương hiệu của mình chỉ nổi tiếng trong khu vực Prestatyn. Các thị trấn khác trên khắp xứ Wales sẽ biết đến nhà hàng nhờ chiến lược này. Chúng tôi sẽ tiến hành kế hoạch trong tháng tới. Hy vọng nhà hàng sẽ góp phần thu hút được nhiều khách du lịch đến thị trấn’, Mark Linaker nói. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang