Nghệ sĩ hài Chiến Thắng đã ly hôn với người vợ thứ hai

author 21:09 26/06/2015

(VietQ.vn) - Danh hài Chiến Thắng tiết lộ nhận đơn ly hôn người vợ thứ hai của tòa từ đầu tháng 6/2015 nhưng tình cảm giữa họ đã rạn nứt từ hai năm qua. Bản thân anh luôn cố gắng vun vén cho gia đình nhưng có lẽ do số không may mắn trong chuyện tình duyên nên đành chấp nhận.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo VnExpress, nghệ sĩ Chiến Thắng chia sẻ chuyện ly hôn với tâm trạng buồn. Anh nói: "Tôi buồn và hụt hẫng vì phải xa con gái sau cuộc hôn nhân này. Con ở với mẹ. Còn tôi sau thời gian dọn ra ngoài ở trọ đã quay về ở cùng bố mẹ tại Vĩnh Phúc".

Nói về nguyên nhân dẫn tới hôn nhân tan vỡ, tác giả của những bài tấu hài cho rằng giữa anh và vợ có nhiều bất đồng về quan điểm. "Cả trong công việc và cuộc sống, chúng tôi không tìm được tiếng nói chung vì thế nảy sinh nhiều chuyện không thể thông cảm cho nhau. Việc ly hôn cũng là để giải phóng cho nhau khỏi những mệt mỏi đó", anh thổ lộ.

Theo Chiến Thắng, người vợ thứ hai không làm nghệ thuật nên tính hơi khô khan. Và cuộc sống người nghệ sĩ như anh buộc phải đi giao lưu với khán giả đủ mọi tầng lớp nay đây mai đó nhưng rất may là bà xã rất thông cảm, tin tưởng, báo Vietnamnet đưa tin. 
Chiến Thắng bên người vợ thứ hai

Chiến Thắng bên người vợ thứ hai. Ảnh: VnExpress

Anh nói: "Trước đây báo chí nói tôi có 4 người con là không hoàn toàn chính xác. Tôi từng đổ vỡ trong hôn nhân. Với người vợ đầu tôi có một cháu trai 15 tuổi. Với người vợ sau tôi có một bé gái hơn 3 tuổi. Bà xã hiện tại của tôi, là người vợ thứ hai cũng có 2 con riêng".

Chiến Thắng là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng khu vực phía Bắc của Việt Nam. Ngoài chuỗi tiểu phẩm "Nói xấu vợ", anh còn được biết tới là ca sĩ hát dòng nhạc quê hương khá ngọt. Chiến Thắng cũng từng tham gia đóng phim truyền hình, trong đó có phim Trò đời của đạo diễn Nhuệ Giang.

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang