Đứng ngồi không yên với trailer 'Chiến tranh giữa các vì sao 7'

author 18:01 16/02/2015

(VietQ.vn) - Chiến tranh giữa các vì sao 7 (Star Wars: The Force Awakens) vừa công bố trailer mới khiến người xem đứng ngồi không yên chờ đợi những cảnh quay hoành tráng nhất. Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 18/12.

Các tín đồ của loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao 7  trên toàn thế giới như phát sốt khi teaser trailer đầu tiên được công bố. Đây là phần thứ 7 của loạt phim Star War mang tên: Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh (Star Wars: The Force Awakens).

Với thời lượng 88 giây, clip mang đến cho người xem những hình ảnh thú vị. Đặc biệt là cảnh nữ diễn viên xinh đẹp Daisy Ridley trong bộ đồ của dân sa mạc, điều khiển một thiết bị giống như một loại phương tiện vận tải, bay vù vù trên không.

Nhân vật trong Chiến tranh giữa các vì sao 7 bay vù vù trên sa mạc

Nhân vật trong Chiến tranh giữa các vì sao 7 bay vù vù trên sa mạc

Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh đã thực sự khiến những người lớn lên cùng các cuộc chiến trong thiên hà giả tưởng này nhiều năm qua phải đứng ngồi không yên. Họ chờ đợi những cảnh phim hoành tráng mà công nghệ điện ảnh tiên tiến có thể thỏa mãn họ.

Ra đời năm 1977, Star Wars trở thành một hiện tượng của văn hóa Pop toàn cầu thời bấy giờ. Hai tập phim tiếp theo lần lượt được phát hành năm 1980 và 1983 đều đạt những thành công ấn tượng cả về doanh thu lẫn phê bình.

Đoạn teaser mở đầu với một cảnh sa mạc rộng lớn, được cho là Tatooine, nơi từng là nhà của Anakin và Luke Skywalker cũng như là trụ sở chính của Jabba và Hutt. Một tiếng nói vang lên: "Đã có sự thức tỉnh, anh có cảm thấy không?", trước khi ngôi sao người Anh John Boyega xuất hiện trong bộ đồng phục cảnh sát vũ trụ Stormtrooper.

Một robot tròn xoe như trái bóng, chạy như tên bắn trên sa mạc, cũng là chi tiết đáng chú ý trong trailer. Bên cạnh đó, hình ảnh thoáng qua của X-Wing và Tie Fighter xuất hiện, trước khi con tàu vũ trụ quen thuộc Millennium Falcon bị truy đuổi và bắn xối xả.

Trailer Chiến tranh giữa các vì sao 7 hé lộ nhân vật phản diện bí mật

Trailer Chiến tranh giữa các vì sao 7 hé lộ nhân vật phản diện bí mật

Clip cũng tiết lộ cảnh một nhân vật phản diện trùm đầu kín mít, đi bộ xuyên qua một rừng cây phủ tuyết, tay cầm thanh kiếm lazer màu đỏ đầy khác lạ. Trong phần mới, các ngôi sao lớn từ bộ phim gốc đều quay trở lại: Mark Hamill, Harrison Ford, Carrie Fisher, Anthony Daniels, Peter Mayhew và Kenny Baker.

Bên cạnh đó, một số tên tuổi mới đáng chú ý cũng tham gia vào dàn diễn viên của Thần lực thức tỉnh: John Boyega, Daisy Ridley, Adam Driver, Oscar Isaac, Andy Serkis, Gwendoline Christie, Crystal Clarke,...và nữ diễn viên trẻ vừa đoạt giải Oscar năm 2014 Lupita Nyong'o.

Thần lực thức tỉnh được coi là phần 7 của loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao doJ. J. Abrams làm đạo diễncó chi phí sản xuất 200 triệu USD. Phim dự kiến sẽ được phát hành tại rạp vào ngày 18/12/2015.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang