'Chiêu độc' của hotgirl lừa đảo tiền tỉ từ bào ngư

authorLan Ninh 08:58 25/09/2016

(VietQ.vn) - Với chiêu trò tự nhận là lái buôn hải sản bào ngư xuất khẩu sang Trung Quốc, hotgirl lừa đảo tiền tỉ của nhiều người

Theo báo Dân Trí đăng tải, ngày 24/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC45 Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Xuân (25 tuổi, trú thôn Vân Thạch, xã Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam) để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Xuân tự nhận là lái buôn bào ngu để lừa đảo chiếm đoạt tiền tỷ. Ảnh: Dân Trí 

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ tháng 1-9/2016, Nguyễn Thị Xuân nổ với nhiều người là mình buôn bán hải sản bào ngư xuất khẩu sang Trung Quốc lợi nhuận cao và đang cần người góp vốn.

Tin tức đăng trên báo Tiền PhongXuân đưa ra con số hấp dẫn là nếu bỏ ra từ 50 đến 55 triệu đồng để mua 1 tạ bào ngư thì khi bán sang Trung Quốc sẽ lời từ 12 đến 15 triệu đồng. Tin lời Xuân nên nhiều người đã góp cho Xuân với số tiền trên 6 tỉ đồng.

Vụ Trương Hồ Phương Nga: "Hợp đồng tình ái" có được coi là bằng chứng?(VietQ.vn) - Nếu tồn tại hợp đồng email giữa đại gia và hoa hậu Trương Hồ Phương Nga thì hợp đồng này có được coi là hợp đồng hợp pháp?

Theo lời khai của Xuân, sau khi nhận tiền của các nạn nhân, Xuân sử dụng để trả tiền lãi xoay vòng mua sắm các tài sản có giá trị để tặng cho chính những người mà Xuân rủ góp vốn để tạo lòng tin và thỏa sức tiêu xài cá nhân.

Thời gian đầu, Xuân trả gốc và lãi đúng hẹn để tạo lòng tin. Về sau, Xuân liên tục thất hứa và có biểu hiện mất khả năng trả nợ.

Hiện đang được cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Ninh Lan (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang