Chiêu kinh doanh tour mại dâm của 'tú bà hotgirl'

author 15:23 17/12/2015

(VietQ.vn) - Nguyễn Thị Thanh Hợi có 1 tiền án về tội môi giới mại dâm và 2 tiền sự về hành vi đánh bạc. Với “kinh nghiệm” tích lũy, Hợi đã thiết lập đường dây “gái gọi” cao cấp, hoạt động trên nhiều tỉnh, thành phố.

Theo tin tức từ Zing News, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An và Công an TP Hà Nội vừa triệt phá đường dây mại dâm cao cấp theo hình thức sextour, do Nguyễn Thị Thanh Hợi (30 tuổi, ở Nghệ An) cầm đầu.

Nhà chức trách cho biết, Hợi có một tiền án về tội Môi giới mại dâm. Sau khi ra tù, người phụ này tiếp tục thiết lập đường dây gái gọi tập hợp nhiều nữ sinh, hot girl xinh đẹp ở Nghệ An và nhiều địa phương khác.

Để tránh bị phát hiện, tú bà này hầu như không tổ chức bán dâm tại Nghệ An. Gái gọi dưới sự chấp mối của Hợi sẽ tham gia sextour khắp cả nước, với giá 5 triệu đồng/lượt hoặc 10 triệu đồng/qua đêm.

Nguyễn Thị Thanh Hợi (30 tuổi, ở Nghệ An)Nguyễn Thị Thanh Hợi (30 tuổi, ở Nghệ An). Ảnh: Zing News

Sau khi nắm quy luật hoạt động của đường dây gái gọi cao cấp này, Cục Cảnh sát hình sự đã xác lập chuyên án đấu tranh triệt phá.

Qua nắm bắt thông tin, ngày 14/12, Cục CSHS đã lên kế hoạch đấu tranh, phối hợp cùng Công an tỉnh Nghệ An và Công an TP Hà Nội, biết Hợi sẽ tổ chức một sextour cho nhóm 3 người đàn ông quê ở Hưng Yên, Thái Nguyên và Hà Nội.

Đến sáng (15/12), Hợi cùng 3 “nhân viên” đến một khách sạn 3 sao trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội, đặt thuê 4 phòng, trong đó có 3 phòng dành cho gái và khách mua dâm, còn 1 phòng để “Tú bà” nằm đợi.

Đúng 13h10 cùng ngày, lực lượng Công an bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn trên, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Trong số này có 1 nữ sinh trường cao đẳng trên địa bàn TP Vinh. Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ, báo Infonet đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang