Chiều nay công bố thông tin sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh

author 10:39 07/01/2015

Liên quan đến tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng ban Nội chính Trung ương - dự kiến chiều 7.1, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương sẽ chính thức công bố thông tin.

Ông Nguyễn Bá Thanh. 

Những ngày qua, nhiều thông tin khác nhau về tình hình sức khỏe, cũng như thời điểm đưa ông Nguyễn Bá Thanh (ảnh) từ Mỹ trở về nước. Qua điện thoại ngày 6.1, GS Phạm Gia Khải - thành viên Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe Trung ương - cho biết, lịch hội chẩn sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh sẽ dời sang thứ 5 (ngày 8.1) tới. 

Theo kế hoạch ban đầu, ông Thanh sẽ về Việt Nam ngày 6.1, nhưng do thời tiết nhiều sương mù nên chuyến bay đã hoãn lại. GS Phạm Gia Khải cũng khẳng định, thông tin ông Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc đang loan trên các mạng là sai sự thật, không có căn cứ. Hiện nay bệnh tình sức khỏe ông Thanh vẫn đang được các bác sĩ theo dõi chặt chẽ. Phác đồ điều trị cho ông Thanh đang thực hiện tại Mỹ không khác với Việt Nam. Đó là tiêu diệt tủy để sau đó tủy tự phát triển lại; tuy nhiên khả năng phục hồi của ông Thanh còn phải theo dõi.

Việc đưa ông Nguyễn Bá Thanh về Việt Nam điều trị là theo nguyện vọng của gia đình. Bệnh viện Đà Nẵng cũng đã được chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng để đón ông Nguyễn Bá Thanh về điều trị.

Theo Lao động


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang