Chiêu trò 'dựa hơi' cửa Phật để PR của Sao Việt

author 09:36 28/03/2014

Cửa phật là chốn linh thiêng, thể hiện truyền thống văn hóa tín ngưỡng của cả dân tộc. Thế nhưng giờ đây, một số sao đã lợi dụng điều này để PR bản thân...

Thái Nhã Vân và sư Huệ Phong - mượn đạo lý để gây sốc

Bộ ảnh “Thoát” gồm 12 bức ảnh nude, với sự kết hợp giữa “thiền sư” Huệ Phong và chân dài Thái Nhã Vân khỏa thân 100% đã khiến dư luận phản ứng gay gắt. Mặc dù mang chủ đề chính là “Thiền” nhưng những tấm hình này lại quá thô tục và đi ngược lại với phạm trù đạo đức, tôn giáo.

Thái Nhã Vân bỗng nổi như cồn nhờ bộ ảnh gây tranh cãi “Thoát” - nude để thiền”

Thái Nhã Vân bỗng nổi như cồn nhờ bộ ảnh gây tranh cãi “Thoát” - nude để thiền”

Thái Nhã Vân - cái tên vốn “chẳng là gì” trong showbiz bỗng “nổi như cồn” trong thời gian gần đây nhờ bộ ảnh gây tranh cãi “Thoát” - nude để thiền” với những tấm hình được cho là mang đầy tính nhục dục, phản cảm.

Nhưng những lời phân trần của cô người mẫu này sau đó càng khiến mọi người tin rằng đây "lại một chiêu tạo scandal gây sốc để lăng xê tên tuổi”.

Đầu tiên, cô khẳng định, chỉ vì tin lời của ông thầy phong thủy Huệ Phong mà đời cô giờ gặp sóng gió. Cô ra sức lên báo bảo mình bị… lừa và quay sang xỉ vả thầy Huệ Phong. Nhưng, chẳng mấy ai tin cái sự thật “mắc lừa” của Thái Nhã Vân. Những bức ảnh khoe thân từ quá khứ của Thái Nhã Vân được lôi ra và người ta cho rằng, phải chăng, khi đã cởi đến mức bạo liệt thế mà vẫn chưa nổi nên Thái Nhã Vân cần có thêm bom tấn “nude để thiền” cho đủ sức công phá dư luận?

Hoàng Thùy diện đồ lót trước mặt nhà sư gây phẫn nộ

Là quán quân của Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy được tạo rất nhiều cơ hội để trở thành một người mẫu quốc tế.

Một trong số đó chính là việc thường xuyên được trở thành mẫu chính trong những bộ ảnh thời trang độc, lạ.

Nhưng đôi lúc sự sáng tạo lại đi quá xa, vượt quá những gì những người thực hiện mong muốn. Tấm ảnh của Hoàng Thùy ăn mặc hở hang trước mặt nhà sư đã vướng phải những phản hồi gay gắt từ phía dư luận.

Công chúng cho rằng đây là

Công chúng cho rằng đây là "sự kệch cỡm", hay "chiêu PR rẻ tiền" của Hoàng Thùy.

Tạo dáng trước mặt nhà sư, Hoàng Thùy lại chọn một bộ trang phục có phần thoải mái quá mức. Ở bên trên, cô gái trẻ mặc tương đối kín đáo nhưng bên dưới lại chỉ mặc độc chiếc quần lót.

Mặc dù trong bức ảnh này, Hoàng Thùy đã thể hiện rất tốt sắc thái của một người mẫu chuyên nghiệp nhưng trang phục của cô hoàn toàn là một sự lựa chọn sai lầm. Đó cũng là lý do rất nhiều người xem xong bức ảnh đã tỏ ra rất bức xúc.

Một người thẳng thắn: "Ăn mặc hở hang quá. Nghệ thuật gì mà. Sư thầy đang nhìn ấy kìa. Thích Hoàng Thùy nhưng thế này là hơi phản cảm".

Đồng quan điểm đó, những người khác cũng tỏ thái độ phê phán một cách rõ ràng cách ăn mặc của cô gái trẻ: "Trong chùa mà ăn mặc như vậy chụp ảnh, lại còn có sư thầy ở đấy nữa chứ. Không nên.", "Phục trang đẹp mà thiếu ý tứ quá, phản cảm thật"...

Vốn là người biết giữ hình ảnh, đây là lần đầu tiên Hoàng Thùy vướng phải sự cố đáng tiếc này.

Công chúng cho rằng đây là "sự kệch cỡm", hay "chiêu PR rẻ tiền" của Hoàng Thùy.

Angela Phương Trinh - Sau tuyên bố quy y cửa Phật là những cảnh hở bạo liệt

Angela Phương Trinh từng mạnh miệng tuyên bố sẽ quy y cửa phật để tìm lại sự thanh tịnh và bình yên. Cô chia sẻ: “Thời gian gần đây tôi không có nhiều chuyện vui, khi cảm thấy không vui thì tôi sẽ ghé thăm nhà chùa, tôi cúng bái và nghe giảng đạo, tôi thấy tâm hồn mình thanh tịnh và ấm áp. Được sự đồng ý của Thầy trụ trì tôi đã quy y”.

Angela Phương Trinh tuyên bố cô đã quy y cửa Phật

Angela Phương Trinh tuyên bố cô đã quy y cửa Phật

Nhưng rồi yêu nữ lắm chiêu làm được những gì sau những tuyên bố hùng hồn đó? Vẫn chỉ là những chiêu trò khoe thân lố bịch, những bộ hình bikini uốn éo khoe hàng khủng, hay những phát ngôn thiếu suy nghĩ: “Thà ế chồng chứ không chịu mất trinh” khiến dư luận ngao ngán.

Rõ ràng việc đi chùa của Angela Phương Trinh không xuất phát từ chữ "tâm". Đây chỉ là cách mà cô đánh bóng tên tuổi và gỡ gạc lại hình ảnh đã mất của mình.

Thế rồi, đột nhiên giữa những ồn ào đó, Angela Phương Trinh tuyên bố cô đã quy y cửa Phật.

Nữ diễn viên này cho biết: "Từ khi tôi đi lễ chùa và nghe giảng đạo, tôi quyết định thờ Phật và tìm hiểu nhiều hơn về Phật giáo. Trong quá trình chăm chỉ và rất thành tâm, tôi may mắn được sư trụ trì cho quy y. Đây cũng là thành quả của tôi trong thời gian qua, tôi rất vui".

Angela Phương Trinh cũng cho biết, việc quy y giúp cô thay đổi tính cách rất nhiều. "Trước đây, tôi khá bốc đồng và nóng tính, nhưng từ khi quy y thì tính cách của tôi hoàn toàn khác, tôi điềm đạm, trầm tĩnh, suy nghĩ thấu đáo hơn khi đưa ra bất cứ quyết định nào".

Ngay sau khi tuyên bố quy y, bộ ảnh bikini mới nhất của Angela Phương Trinh đã được tung lên mạng. Cô tâm sự, tương lai sẽ vẫn tiếp tục làm công việc của một người mẫu nội y dù cho đã quy y hay chỉ mới 17 tuổi.

Cao Thái Sơn quy y cửa Phật - chỉ là chiêu trò PR cho việc phát hành album nhạc Phật

Trong những ngày gần đây, hình ảnh ca sỹ Cao Thái Sơn quy y cửa phật, khiến dư luận có nhiều tranh cãi.

Nhưng Cao Thái Sơn, đi tu mà vẫn cập nhật facebook giải thích vì sợ mọi người hiểu lầm hay đeo nhẫn 2 tỷ, khiến người ta không khỏi hoài nghi về mục đích đằng sau việc quy y này.

Cao Thái Sơn đã và đang đi ngược lại với sự tin yêu của khán gi
Cao Thái Sơn đã và đang đi ngược lại với sự tin yêu của khán giả

Và rồi chiêu trò đã đến lúc hạ màn, anh thừa nhận để chuẩn bị cho việc phát hành album nhạc Phật, việc chụp hình trên chùa hay những chia sẻ của anh trên trang cá nhân, chủ yếu là kích thích sự hiếu kì của khán giả.

Cao Thái Sơn là một ca sỹ trẻ, nhiều tiềm năng, kĩ thuật thanh nhạc của anh được giới chuyên môn đánh giá cao. Anh đã từng để lại cho khán giả nhiều ấn tượng đẹp với hình ảnh chàng ca sỹ điển trai học giỏi.

Thế nhưng, Cao Thái Sơn đã và đang đi ngược lại với sự tin yêu của khán giả. Hết chiêu trò này đến scandal khác đã khiến dư luận không có cái nhìn thiện cảm về anh. Liệu sau màn dựa hơi thần thánh, quảng cáo sản phẩm này, Cao Thái Sơn sẽ gặt hái được những gì hay chỉ là gạch đá và sự phẫn nộ của dư luận?

Chọn cả cửa Phật để làm chiêu trò, hết cách để nổi tiếng rồi chăng?

Theo Tiền Phong

Tổng hợp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang