Phà chở hơn 60 người lật úp ở Bangladesh

author 22:01 11/06/2015

(VietQ.vn) - Vụ chìm phà mới nhất ở Bangladesh đã khiến ít nhất 5 người thiệt mạng trong khi nhiều người khác vẫn đang mất tích.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, vụ chìm phà ở Bangladesh xảy ra vào khoảng 11h (giờ địa phương) ngày 11/6. Chiếc phà chở người bất ngờ bị lật chìm trên sông Meghna, huyện Bhola, miền nam Bangladesh, cách thủ đô Dhaka khoảng 205km.

Hiện trường một vụ chìm phà ở Bangladesh hồi tháng 2/2015

Hiện trường một vụ chìm phà ở Bangladesh hồi tháng 2/2015. Ảnh Twitter/breakingnewspak

Trao đổi với báo chí, Anis Shikder, cảnh sát địa phương xác nhận lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 5 thi thể trong vụ tai nạn chìm phà, bao gồm 1 phụ nữ và 4 trẻ em. Trong khi đó, nhiều hành khách khác được  xác định là đang mất tích.

Mặc dù ông Anis không thông báo chính xác số lượng người mất tích song một quan chức giấu tên cho biết, chiếc phà chở theo khoảng 60-70 hành khách. Điều này đồng nghĩa với việc hàng chục người vẫn đang mất tích và rất có thể phần lớn trong số đó đã tử vong.

Trong khi đó, thông tin trên báo Tuổi Trẻ cho hay, công tác tìm kiếm các nạn nhân trong vụ chìm phà ở Bangladesh vẫn đang tiếp tục, và một tàu cứu hộ đã được điều đến để hỗ trợ trục vớt phà. Thông tin ban đầu cho biết chiếc phà chìm sau khi lật úp do gió mạnh.

Đã từng có không ít vụ chìm phà xảy ra ở Bangladesh

Đã từng có không ít vụ chìm phà xảy ra ở Bangladesh

Được biết hồi tháng 2, ít nhất 68 người đi phà đã thiệt mạng sau khi chiếc phà chở họ bị một tàu hàng đụng phải trên sông Padma, huyện Manikganj, phía bắc Dhaka. Mới đây, ở Trung Quốc cũng xảy ra một vụ chìm tàu thảm khốc với con số tử vong và mất tích lên tới hàng trăm người.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang