Chìm tàu ở Indonesia, ít nhất 20 người thiệt mạng

authorHòa Dương 17:35 02/11/2016

(VietQ.vn) - Một vụ chìm tàu ở Indonesia hôm nay khiến ít nhất 20 người thiệt mạng. Chiếc tàu cao tốc chở khoảng hơn 90 người từ Malaysia đến Indonesia.

Báo điện tử Kiến thức cho biết, theo tin tức từ hãng thông tấn AP, vụ chìm tàu ở Indonesia xảy ra vào khoảng 5h sáng ngày 2/11 ở ngoài khơi đảo Batam.

Cảnh sát trưởng Sambudi Gusdian cho biết, con tàu chở khoảng 90 công nhân Indonesia đang trên đường trở về từ Malaysia thì bị lật úp, khiến ít nhất 20 người thiệt mạng.

Chìm tàu ở Indonesia khiến ít nhất 20 người thiệt mạng. Ảnh: Jakarta Post

Chìm tàu ở Indonesia khiến ít nhất 20 người thiệt mạng. Ảnh: Jakarta Post

Báo Lao động đưa tin, cảnh sát cho hay, chiếc thuyền đi từ Johor bị chìm ở đảo Batam của Indonesia do gặp sóng lớn. Các hành khách trên thuyền được cho là những lao động bất hợp pháp đang trở về Indonesia.

Ít nhất 39 người được tìm thấy còn sống.

Hiện tại đội cứu hộ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân mất tích

Hiện tại đội cứu hộ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân mất tích 

“Những nỗ lực tìm kiếm và cứu hộ vẫn tiếp tục để tìm những hành khách còn lại”, người phát ngôn cảnh sát Airlangga nói.

Theo tin tức cập nhật trên báo Thanh niên: “Hai giờ sau khi xuất phát từ Selingi, chiếc tàu bị sóng lớn tấn công trong điều kiện mưa to”, ông Haryanto, 51 tuổi, một nạn nhân sống sót kể lại với Jakarta Post.

Tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng ở Thanh Trì, 2 người tử vong(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn tàu hỏa kinh hoàng xảy vào khoảng 22h tối 1/11, tại khu vực huyện Thanh Trì, Hà Nội khiến 2 người đàn ông tử vong tại chỗ.

Hiện tại chưa rõ nguyên nhân của vụ tai nạn. Một đội tìm kiếm và cứu hộ đã được triển khai đi tìm những người sống sót có thể còn đang lênh đênh trên biển.

Cảnh sát trưởng Quần đảo Riau, ông Sambudi Gusdian nói rằng cảnh sát đang điều tra những người có trách nhiệm về vụ tai nạn, nghi ngờ chiếc tàu chở quá tải và chuyến đi được tổ chức bất hợp pháp.

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang