'Chinh phục khách hàng': Cuộc đua thử thách bản lĩnh Marketer

author 18:58 15/03/2016

(VietQ.vn) - Sau 4 lần diễn ra thành công, Đại học Ngoại Thương tiếp tục tổ chức cuộc thi “Bản lĩnh Marketer” lần thứ 5 với chủ đề “Chinh phục khách hàng”.

Được khởi xướng từ năm 2012, “Bản lĩnh Marketer” là một sân chơi thường niên dành cho các bạn sinh viên trên địa bàn toàn quốc có đam mê và mong muốn tìm hiểu về lĩnh vực marketing, với số lượng tham dự mỗi năm lên đến hơn 150 đội thi. 

Tiếp bước những thành công trước đó, ngày 15/3, buổi lễ phát động cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2016” đã chính thức được diễn ra tại trường Đại học Ngoại thương. 

Họp báo phát động cuộc thi "Bản lĩnh Marketer 2016".

Cuộc thi không chỉ giúp các bạn sinh viên được trau dồi, nâng cao kỹ năng và kiến thức marketing của mình, mà còn có những trải nghiệm thực tế trong vai trò của một marketer.

Tham gia "Bản lĩnh Marketer", ngoài việc tích lũy những kiến thức hữu ích, các thí sinh có thể tự mình tìm kiếm những cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 100.000.000 đồng.

Nguyễn Phương Thảo – Chủ tịch Câu lạc bộ Marketing trường Đại học Ngoại Thương chia sẻ: “Đây là cuộc thi marketing đầu tiên dành cho sinh viên có quy mô toàn quốc, ước tính gần 2.000 sinh viên – 650 đội. Đồng thời, đây cũng là cuộc thi duy nhất về marketing có chủ đề”. Với chủ đề lần này “chinh phục khách hàng”, cuộc thi năm nay được diễn ra từ ngày 14/03/2016 đến ngày 29/05/2016. 

Dương Phương Ngọc


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang