Những website chỉnh sửa ảnh online độc đáo

author 14:21 07/01/2015

(VietQ.vn) - Những phần mềm chỉnh sửa ảnh cho PC và các thiết bị di động đã quá phổ biến, nhưng nếu vì một lý do nào đó chúng không hoạt động được như ý thì những website chỉnh sửa ảnh online sẽ là sự thay thế.

Chỉnh sửa ảnh online là một sự lựa chọn rất hợp lý cho những người không muốn cài quá nhiều phân mềm vào máy tính hay thiết bị di động mà vẫn muốn có nhiều tính năng đa dạng để sử dụng, hoặc khi cần thiết mà phần mềm đó lại không sẵn có trong máy. Dưới đây sẽ là những trang web chỉnh sửa ảnh online nhiều tính năng độc đáo và dễ sử dụng.

Pixlr

Pixlr là một trong những dịch vụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí được đánh giá cao nhất hiện nay. Pixlr có rất nhiều chế độ chỉnh sửa khác nhau, tuy nhiên, đối với người dùng phổ thông, Pixlr Edition là một sự lựa chọn khá tốt.

Pixlr là ứng dụng chỉnh sửa ảnh online được nhiều người sử dụng

Pixlr là ứng dụng chỉnh sửa ảnh online được nhiều người sử dụng. Ảnh minh họa

Dịch vụ này tương đối dễ sử dụng với các hộp thoại hướng dẫn xuất hiện với mật độ dày cùng với đó là thế mạnh của một hệ thống ngôn ngữ người dùng đa dạng cho phép cả những người mới sử dụng lần đầu cũng có thể làm chủ nó chỉ trong một thời gian ngắn.

Fotor

Fotor là một website chỉnh sửa ảnh trực tuyến mượt mà, nhiều tính năng

Fotor là một website chỉnh sửa ảnh trực tuyến mượt mà, nhiều tính năng. Ảnh minh họa

Fotor là website chỉnh sửa ảnh online mượt mà, không chỉ độc đáo về chức năng ghép ảnh,Fotor còn cung cấp rất nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp không thua kém gì photoshop. Với giao diện gọn gàng,tốc độ nhanh,Fotor phù hợp ngay cả khi máy tính cấu hình thấp hoặc màn hình có độ phân giải không cao. Đặc biệt với chức năng làm đẹp ảnh (Beauty) Fotor sẽ làm mọi tín đồ của việc "tự sướng" có những bức ảnh hoàn hảo nhất.

Photoshop Express

Đây là một website chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số từ Adobe. Photoshop Express là một ứng dụng web miễn phí bắt nguồn từ trên Adobe Photoshop hiện nay. Khác với Pixlr thì để sử dụng các tính năng chỉnh sửa của Photoshop Express thì người dùng cần phải có một tài khoản và đăng nhập với Adobe ID.

Photoshop Express là phiên bản chỉnh sửa ảnh online của Photoshop đình đám

Photoshop Express là phiên bản chỉnh sửa ảnh online của Photoshop đình đám. Ảnh minh họa

Trang web này cho phép chỉnh sửa ảnh với các tác vụ như: chỉnh sửa màu sắc, làm đẹp và cho phép chia sẻ những ảnh vừa chỉnh sửa lên các mạng xã hội.

PicMonkey

PicMonkey mang đến cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn từ các thao tác cơ bản như cắt hay xoay hình đến thêm vào các hiệu ứng cực kì độc đáo và bắt mắt. Bên cạnh đó, PicMonkey mang trong mình nhiều điểm tương đồng với dịch vụ ảnh đình đám một thời Picnik.

Picmonkey độc đáo với nhiều bộ lọc và tính năng chỉnh sửa ảnh

Picmonkey độc đáo với nhiều bộ lọc và tính năng chỉnh sửa ảnh. Ảnh minh họa

Người dùng có thể sử dụng rất nhiều tính năng của dịch vụ này miễn phí, tuy nhiên, PicMonkey có tiến hành thu phí với một số tính năng và bộ lọc cao cấp.

Camera360

Nếu ai đó đã từng dùng qua những điện thoại smartphone thì hẳn không lạ gì với tên tuổi của phần mềm này. Không chỉ vậy,camera360 còn cung cấp một tiện ích chỉnh sửa ảnh online tuyệt vời.Không cần cài đặt phần mềm, người dùng chỉ cần truy cập vào địa chỉ website này là có thể thỏa mái sửa ảnh.

Camera360 cũng có phiên bản chỉnh sửa ảnh online với tính năng đa dạng

Camera360 cũng có phiên bản chỉnh sửa ảnh online với tính năng đa dạng. Ảnh minh họa

Những bộ lọc và tính năng là gần như tương tự như phiên bản đình đám trên các thiết bị di động.

Anh Toàn (Tổng hợp)


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang