Chính thức bắt giữ con gái Chủ tịch hãng hàng không đuổi trưởng tiếp viên

author 09:26 31/12/2014

Phó Chủ tịch hãng hàng không Korean Air Cho Huyn Ah chính thức bị bắt giữ sau vụ bê bối đuổi Trưởng tiếp viên, gây rối loạn chuyến bay từ New York về Seoul.

Bà Cho là con gái Giám đốc điều hành Korean Air, hiện đang phải đối mặt với các cáo buộc vi phạm luật an toàn hàng không và can thiệp vào nhiệm vụ của phi hành đoàn.

Theo lời khai của Trưởng tiếp viên Park Chang-jin, bà Cho đã bắt anh này phải quỳ xin tha thứ, sau đó đánh dùng 1 tập tài liệu để đánh. Tuy nhiên, bà Cho từ chối những cáo buộc này.

Theo hình ảnh tại hiện trường vụ bắt giữ, bà Cho, 40 tuổi cúi gằm mặt suốt đoạn đường khi bị các công tố viên đưa đi. Khi phóng viên hỏi, bà Cho chỉ trả lời, “tôi xin lỗi”. Ngoài bà, một Giám đốc điều hành khác của Korean Air cũng bị bắt giữ vì cáo buộc phá hủy bằng chứng liên quan tới vụ việc.

Vụ việc xảy ra khi tiếp viên hàng không đưa cả túi hạt mắc-ca chưa cắt miệng cho bà Cho mà không để ra đĩa theo quy cách. Bà Cho đuổi tiếp viên này và yêu cầu quay đầu máy bay để cho tiếp viên này xuống. Sự việc này đã khiến chuyến bay tới Seoul bị trì hoãn. Kể từ khi bị lên án, bà Cho đã rất nhiều lần xin lỗi và từ chức khỏi vị trí Giám đốc quản lý dịch vụ hàng không.

Theo Giaothongvantai

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang