Chính thức nhận giấy phép xây dựng, Danko City rộng đường 'tiến'

author 20:30 27/03/2020

(VietQ.vn) - Một thông tin rất đáng chú ý với giới đầu tư bất động sản khi UBND tỉnh Thái Nguyên chính thức cấp giấy phép xây dựng dự án Khu nhà ở Cao Ngạn (tên thương mại Danko City) cho Tập đoàn Danko.

Giấy phép xây dựng được UBND thành phố cấp dựa trên Quyết định số 1336 ngày 21/5/2016 của UBND tỉnh Thái Nguyên về việc phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư dự án khu đô thị Cao Ngạn, các quyết định thu hồi đất của UBND tỉnh Thái Nguyên, tiến độ xây dựng công trình trong dự án theo tiến độ giao đất của UBND tỉnh. 

Trước đó, ngày 22/1/2020, UBND tỉnh Thái Nguyên đã có quyết định số 231 về việc phê duyệt báo cáo tác động môi trường của dự án khu nhà ở Cao Ngạn thành thố Thái Nguyên giai đoạn 1 phần diện tích 47,22ha.

 Phối cảnh dự án Danco City của Danko Group.

Thông tin trên được coi là luồng gió mát lành thổi vào thị trường bất động sản giữa không khí ảm đạm do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đặc biệt, nó cũng củng cố thêm niềm tin cho các nhà đầu tư khi quyết định xuống tiền lựa chọn dự án Danko City - một trong những dự án đang tạo nên "cơn sốt" đầu tư mới trong năm 2020.

 
Năm 2019, Danko City đã tạo nên dấu ấn nổi bật trên thị trường bất động sản với 2 giải thưởng: Top 10 dự án bất động sản ấn tượng nhất trong năm của Báo Xây dựng và Giải Dự án đáng đầu tư của Báo Đầu tư.
 

Được biết, Danko City là một trong những dự án lớn nhất được ký kết biên bản ghi nhớ đầu tư tại Hội nghị xúc tiến đầu tư của tỉnh Thái Nguyên năm 2018.

Ngay sau đó, dự án đã được UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch trên tổng diện tích gần 90 ha, diện tích thực hiện dự án 47,22 ha. Tổng mức đầu tư của dự án vào khoảng 1.300 tỷ đồng.

Hiện dự án đang trong quá trình xây dựng phần hạ tầng và dự kiến dự án sẽ hoàn thành sau 48 tháng. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại Danko City là một trong những dự án lớn được tiến hành triển khai mạnh mẽ sau ký kết biên bản ghi nhớ vào Hội nghị xúc tiến đầu năm 2018.

Với quy mô gồm 1.600 sản phẩm nhà ở: Dãy nhà phố thương mại (Shophouse), Khu Biệt thự Liền kề, khu nhà ở xã hội, khu trung tâm mua sắm thương mại, khu tiện ích dịch vụ, đường nội bộ,… Danko City được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng sống mới, nâng tầm đẳng cấp của dòng bất động sản cao cấp tại Thái Nguyên.

Theo một nhà đầu tư, nhóm của anh hiện rất quan tâm đất nền Thái Nguyên, đặc biệt những nơi có sóng từ trước Tết và đang diễn biến tốt. Anh cho biết, cả nhóm đều sốt ruột và làm việc với môi giới sớm hơn mọi năm, chỉ cần có sản phẩm tiềm năng thì Tết hay tháng Ngâu vẫn sẽ xuống tiền.

Trong khi nguồn cung khan hiếm, nhà đầu tư cũng có tâm lý e ngại khi xuất hiện nguy cơ nhiễm dịch Covid-19, Danko City là lựa chọn lý tưởng bởi dự án ven sông Cầu rất thoáng, tiện ích nội khu đầy đủ như trung tâm thương mại, sở hữu một trong những quảng trường lớn nhất Việt Nam...

H.A

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang