Chính thức ra mắt Báo điện tử Gia đình Việt Nam

author 18:09 08/06/2014

(VietQ.vn) - Sau một thời gian chuẩn bị, Báo điện tử Gia đình Việt Nam phiên bản mới chính thức ra mắt vào hôm nay (8/6).

Báo điện tử Gia đình Việt Nam được Bộ Thông tin Truyền thông cấp giấy phép hoạt động số 384/GP-BTTTT ngày 18/9/2013 và được Hội Kế hoạch hoá Gia đình Việt Nam ra quyết định thành lập số 189/QĐ-BTT ngày 28/11/2013.

Sau hơn 3 tháng chuẩn bị về mặt nội dung, nhân sự, hệ thống trang thiết bị kỹ thuật, hệ thống quản trị nội dung… từ 8h ngày 8/6 Báo điện tử Gia đình Việt Nam phiên bản mới chính thức ra mắt độc giả.

Đến dự buổi lễ ra mắt phiên bản mới Báo điện tử Gia đình Việt Nam có TS Nguyễn Bá Thuỷ - Chủ tịch Hội KHHGĐVN; T.S Nguyễn Thiện Trương và PGS.TS Phạm Bá Nhất - Phó chủ tịch Hội KHHGĐVN; ông Hồ Minh Chiến, Quyền Tổng biên tập Báo Gia đình Việt Nam… cùng đại diện các cơ quan báo chí khác trên cả nước.

Lãnh đạoÔng Trần Việt Dũng -  Phụ trách Ban biên tập công bố ra mắt Báo điện tử Gia đình Việt Nam

 Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Việt Dũng – Phụ trách Ban biên tập Báo điện tử Gia đình Việt Namchia sẻ: “Chúng tôi, những người làm Báo điện tử Gia đình Việt Nam tâm niệm rằng, gia đình không chỉ là một nơi để đi về, mà còn chứa đựng những giá trị tốt đẹp nhất của cuộc sống. Nơi ấy, mỗi chúng ta sinh ra, lớn lên và sống mãi trong ký ức của nhau. Website của Báo điện tử Gia đình Việt Nam tại địa chỉ http://giadinhonline.vn cập nhật thông tin 24/24h  với giao diện dễ tìm, nội dung phong phú.

ra mắtLãnh đạo báo Gia đình Việt Nam và các đại biểu bấm nút chính thức ra mắt Báo điện tử Gia đình Việt Nam

Với mong muốn góp một phần nhỏ trong việc giữ gìn, phát huy các giá trị truyền thống về gia đình trong mỗi người dân Việt Nam, người làm Báo điện tử Gia đình Việt Nam hi vọng, đây sẽ là tờ báo cung cấp thông tin đầy đủ, chuẩn xác và tin cậy hàng đầu cho bạn đọc về gia đình”.

Ts Nguyễn  Bá ThủyT.S Nguyễn Bá Thủy - Chủ tịch Hội KHHGĐ Việt Nam, cơ quan chủ quản phát biểu chỉ đạo báo

Cũng tại buổi lễ, trong bài phát biểu của mình, TS Nguyễn Bá Thủy, Chủ tịch Hội KHHGĐVN - cơ quan chủ quản của Báo điện tử Gia đình Việt Nam nhấn mạnh: “Gần 19 năm phát triển, tạp chí Gia Đình được nâng cấp thành Báo Gia đình Việt Nam với nhiều ấn phẩm trong đó có báo điện tử. Đúng vào dịp những ngày tháng sáu lịch sử, khi báo chí cả nước đang hướng tới ngày truyền thống- kỷ niệm 84 năm Báo chí cách mạng Việt Nam, Báo điện tử Gia đình Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản mới. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển mới, để Báo điện tử Gia đình Việt Nam có thể sánh bước cùng hệ thống báo chí trong và ngoài nước. Sự ra đời của Báo điện tử Gia đình Việt Nam là xu thế tất yếu của toàn cầu hóa về phương tiện thông tin đại chúng, đồng thời là cơ hội để những người làm báo Gia đình Việt Nam khẳng định mình, cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung  của toàn xã hội”

Tại buổi lễ, Báo điện tử Gia đình Việt Nam cũng công bố ra mắt và chính thức phát động Quỹ Gia đình Việt Nam.

Quỹ Gia đình Việt Nam ra đời với mục tiêu sử dụng nguồn lực và sự lan toả của báo điện tử Gia đình Việt Nam để kết nối, chia sẻ tình yêu thương tới những số phận éo le, bất hạnh.

Trước đó, trong hoạt động đầu tiên của Quỹ Gia đình Việt Nam, vào ngày 3/6, lãnh đạo Báo điện tửGia đình Việt Nam đã tới thăm hỏi và tặng quà cháu Quỳnh Như (xã Xuân Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh).

Trao quàÔng Trần Việt Dũng - Lãnh đạo báo điện tử Gia đình Việt Nam trao quà cho cháu Quỳnh Như

Cháu Quỳnh Như là nạn nhân duy nhất sống sót trong một vụ tai nạn giao thông sau khi bố mẹ và 2 đứa em của cháu cùng tử vong. Mặc dù may mắn sống sót nhưng ngoài nỗi đau tinh thần, cháu Quỳnh Như còn phải gánh chịu nỗi đau về thể xác khi đôi chân của cháu bị tật nguyền mặc dù đã trải qua nhiều phẫu thuật. Ước mơ được vui chơi và đến trường của cháu Quỳnh Như gần như đang dần khép lại trước sự tuyệt vọng của cháu và người thân.

Ngoài ra, Báo điện tử Gia đình Việt Nam còn tài trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật cho cháu Quỳnh Như.

Tại lễ ra mắt Quỹ Gia đình Việt Nam sáng nay, Công ty FocusTravel đã ủng hộ cháu Quỳnh Như 50 triệu đồng, Phòng khám Nhi Cao ủng hộ 50 triệu đồng. Ngoài ra, cá nhân ông Trần Việt Dũng - lãnh đạo Báo điện tử Gia đình Việt Nam cũng ủng hộ 10 triệu đồng, các nhân sự khác của báo cũng trích một phần lương của mình để ủng hộ giúp đỡ cháu Quỳnh Như.

Lương Hiền

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang