Chờ đón sự khác biệt của LG G3

author 06:52 03/05/2014

(VietQ.vn) - Một trang mạng Hàn Quốc đã đăng tải hai hình chụp lại chiếc LG G3, một chụp mặt sau và một chụp từ dưới lên ở mặt trước.

Cuối tháng 5 tới, LG sẽ giới thiệu chiếc smartphone cao cấp LG G3 tại 3 thành phố lớn: San Francisco, New York và London. Gần đây, những thông tin rò rỉ về cấu hình và thiết kế của chiếc điện thoại đời mới tích hợp nhiều tính năng "bất ngờ" đang khiến giới yêu công nghệ "phát cuồng". Với mục tiêu bán 10 triệu mẫu smartphone LG G3 ngay khi máy được phát hành, nhà sản xuất điện thoại di động LG lại càng khiến nhiều người săn đón và "hồi hộp" chờ đợi đến thời điểm LG G3 trình làng.

Nếu nhìn ở góc độ nghiêng như tấm hình thì rõ ràng rất khó để biết được rằng kích thước màn hình của G3 sẽ là bao nhiêu, thế nhưng có một điều chắc chắn rằng máy sẽ có viền rất mỏng, được thiết kế theo kiểu edge-to-edge. Các tin đồn trước đây đều khẳng định rằng LG G3 sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 1440p(2560 x 1440) - và nếu đúng như vậy thì G3 hứa hẹn sẽ là smartphone có màn hình "khủng" nhất trên thị trường hiện nay.

Còn ở mặt sau, không khác gì nhiều so với các tin rò rỉ trước, chúng ta được thấy cụm phím điều khiển được làm mới lại, trông đẹp và hoàn thiện hơn nhiều so với G2. Bên trái camera là cụm cảm biến, bên phải là đèn Flash LED. Nhìn chung, LG vẫn tạo nên G3 với chất liệu nhựa (có vẻ như là nhựa polycarbonate nguyên khối), hình trên là phiên bản màu trắng nên là nhựa bóng, không biết là với các màu khác như đen hay vàng thì LG sẽ dùng nhựa sần hay không. 

Duy Anh

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang