Chở mỗi thùng thịt thối được 150 nghìn đồng

author 07:55 05/01/2014

"Mỗi thùng hàng khi chở thuê vào Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được nhận 150.000 đồng, nếu bị bắt thì lái xe phải chịu mọi chi phí," Lê Minh Tưởng cho biết.

Ngày 4/1, khi tiến hành kiểm tra hành chính chiếc xe tải biển kiểm soát 98K-4474, Phòng Cảnh sát kinh tế PC46, Phòng Bảo vệ chính trị 4 (Công An Hà Nội), Đội Quản lý thị trường số 11 đã phát hiện và thu giữ 1.096 kg nội tạng động vật không có hóa đơn chứng từ và giấy kiểm dịch.

Thịt thối

Thịt thối bị phát hiện

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe Lê Minh Tưởng quê quán Việt Yên, Bắc Giang khai nhận, đang chở thuê số hàng trên cho một đối tượng chưa rõ địa chỉ để đem vào Thành phố Hồ Chí Minh tiêu thụ. Tuy nhiên, khi đang dừng đỗ tại ngã ba cầu Thanh Trì-Pháp Vân đã bị các lực lượng chức năng kiểm tra và bắt giữ.

"Mỗi thùng hàng khi chở thuê vào Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được nhận 150.000 đồng, nếu bị bắt thì lái xe phải chịu mọi chi phí," Lê Minh Tưởng cho biết.

Theo quan sát, số nội tạng động vật trên đều được bọc kín trong các túi nilon và cất giấu trong 19 thùng xốp, nhưng khi mở ra đều đang bốc mùi hôi thối.

Một cán bộ Đội Quản lý thị trường số 11 cho biết, ngay sau khi phát hiện số hàng hóa trên là nội tạng động vật và không có nguồn gốc xuất xứ, cũng như giấy tờ kiểm dịch đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản và tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật.

Sau khi hoàn tất hồ sơ và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính, toàn bộ số hàng trên sẽ chuyển sang cơ quan thú y để tiến hành tiêu hủy.

Theo TTXVN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang