Tiểu thương liều mình xông vào đám cháy cứu hàng ở chợ nhà Xanh

author 10:32 16/12/2013

(VietQ.vn) - Khoảng 6h30 sáng 16/12, chợ Nhà Xanh (phố Phan Văn Trường, Hà Nội), nơi được mệnh danh là thiên đường mua sắm của sinh viên đã xảy ra cháy lớn.

Vào thời điểm xảy ra cháy, các quầy hàng đều chưa mở cửa. Sau khi có thông tin về đám cháy, các tiểu thương có quầy hàng trong chợ đã điện thoại gấp cho nhau có mặt tại hiện trường. Những người có cửa hàng nằm trong phạm vi đám cháy vô cùng hốt hoảng, thậm chí khi đám lửa chưa được dập tắt, dù đã được các lực lượng chức năng ngăn cản song một số hộ liều xông vào cứu hàng.

Các lực lượng chức năng dập tắt đám cháy

Tình hình khu chợ có xảy ra đám cháy

Một số người dân có mặt tại đây cho biết, đám cháy bùng phát ở phía cuối chợ. Do các quầy hàng đều kinh doanh những sản phẩm, mặt hàng dễ cháy nên đám cháy nhanh chóng lan rộng ra. Đã có khoảng 6 xe cứu hỏa được điều động đến chợ để dập lửa. Tuy nhiên đến khoảng 9h đám cháy mới cơ bản được dập tắt.

Ước tính khoảng gần 40 kiot bán hàng trong chợ đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Đa số kiot đều kinh doanh giầy dép, quần áo, phụ kiện.

Hiện tại chợ, tình hình đang rất nhốn nháo. Những gia đình có kiot ở gần đám cháy đang vận chuyển hàng hóa ra ngoài. Những hộ là nạn nhân của vụ cháy đang được các cơ quan chức năng hướng dẫn thủ tục khai báo về thiệt hại.

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tình hình của vụ cháy.

Lam Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang