Cậu bé 4 tuổi suýt bị chó nuôi 'ăn sống'

author 06:20 15/04/2015

(VietQ.vn) - Một vụ chó pitbull cắn người tàn bạo vừa xảy ra tại Washington mà nạn nhân là cậu bé Gavin Tobeck, 4 tuổi. Gavin bị chú chó pitbull có tên Smash mới mua của gia đình suýt nữa ‘ăn sống’.

Một vụ chó pitbull cắn người tàn bạo vừa xảy ra tại Washington mà nạn nhân là  cậu bé Gavin Tobeck, 4 tuổi. Gavin bị chú chó pitbull có tên Smash mới mua của gia đình suýt nữa ‘ăn sống’. Cậu bé đang chơi đùa với chú chó thì đột nhiên nó vồ lấy người và cắn nát khuôn mặt của cậu bé.

Mẹ của bé Gavin, cô Alissa Evans buộc phải dùng cà phê nóng đổ lên trên con thú đang điên cuồng cắn xé để cứu con trai. Sau vụ tấn công, bé Gavin phải chịu nhiều vết thương khủng khiếp trên mặt và cổ. Cậu bé mất 6 ngày điều trị tại bệnh viện và theo dõi. Theo đó, cậu bé bị vỡ hai hàm, mũi gần như đứt lìa và bị rụng hầu hết những chiếc răng sữa.

 

Một vụ chó pitbull cắn người tàn bạo vừa xảy ra tại Washington mà nạn nhân là  cậu bé Gavin Tobeck, 4 tuổi. Ảnh Mirror

Một vụ chó pitbull cắn người tàn bạo vừa xảy ra tại Washington mà nạn nhân là  cậu bé Gavin Tobeck, 4 tuổi. Ảnh Mirror

Các bác sĩ cho biết, nếu vết cắn của con chó chỉ cần sâu hơn 1mm về phía bên trái, cậu bé này chắc chắn sẽ không thể sống sót. Cô Alissa nói với tờ KOMO: “Đó là điều đáng sợ nhất mà tôi từng chứng kiến trong suốt quãng đời của tôi. Tôi nghĩ rằng con trai mình không thể qua khỏi”.

 

Chú chó pitbull của gia đình hiện đang được giữ tại trại kiểm dịch. Ảnh MirrorChú chó pitbull của gia đình hiện đang được giữ tại trại kiểm dịch. Ảnh Mirror

Mẹ Gavin đã thành lập quỹ và kêu gọi mọi người giúp đỡ để có chi phí điều trị cho con trai. Cô viết trên trang cá nhân: ‘Chúng tôi vẫn đang cố gắng điều trị cho bé, tuy nhiên, không biết những vết thương trên mặt con trai tôi có cải thiện hơn nếu được phẫu thuật hay không. Đây là vụ tai nạn khủng khiếp nhất đối với gia đình tôi. Gavin là một cậu bé dũng cảm và mạnh mẽ. Hiện giờ, tôi cần ổn định tinh thần để chăm sóc cho con, tôi không hề để tâm tới chi phí điều trị. Điều khiến tôi bất an nhất hiện giờ là liệu rằng sau này, con trai tôi có bị những đứa trẻ khác chê cười vì khuôn mặt này không. Tôi lo sợ Gavin sẽ bị ảnh hưởng về mặt tâm lý.” Con chó pitbull của gia đình hiện giờ đang được giữ ở trại kiểm dịch và sẽ được tiêm thuốc theo yêu cầu của gia đình. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang