Choáng ngợp khối tài sản của 'nàng công chúa màn ảnh Hàn' - Kim Tae Hee

author 07:17 27/08/2016

(VietQ.vn) - Kim Tae Hee thông minh, xinh đẹp lại xuất thân là tiểu thư con nhà giàu, hiện đang sở hữu khối tải sản thuộc top nhất nhì showbiz Hàn.

Sự kiện:

Kim Tae Hee, được mệnh danh là “ngọc nữ màn ảnh Hàn” nổi tiếng với nhan sắc hoàn hảo nhất nhì làng giải trí. Nữ diễn viên đã ở tuổi gần 40 nhưng vẫn còn tươi trẻ và đầy sức sống.

Kim Tae Hee có nhan sắc hoàn hảo nhất nhì làng giải trí 

Kim Tae Hee được biết đến qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Chuyện tình Harvard, Nấc thang lên thiên đường hay Công chúa của tôi. Đặc biệt góp mặt vào bộ phim “Tình sử Jang Ok Jung” đã chứng minh khả năng diễn xuất tuyệt vời, tính cách đáng yêu, và quan trọng nhất là vẻ đẹp mê hoặc lòng người của cô với khán giả trên toàn thế giới.

Ngoài nghề nghiệp đóng phim, cô cũng theo sự nghiệp tạo mẫu và gặt hái được nhiều thành công. Cô đã tạo mẫu cho nhiều nhà thời trang nổi tiếng ở châu Á. Đồng thời, cô còn là người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu nổi tiếng như Toyota và Samsung.

Ngoài diễn xuất, Kim Tae Hee còn tham gia làm người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng 

Không chỉ xinh đẹp, mà còn thông minh, đầy tài năng, lại xuất thân trong một gia đình có gia thế, hiện cô đang sở hữu một khối tài sản lớn nhất nhì giới showbiz Hàn.

Năm 2012, người có “gương mặt đẹp nhât” màn ảnh Hàn đã tậu riêng cho mình căn biệt thự ở làng biệt thự UN Village tại khu Hannam, Seoul. Biệt thự siêu sang trọng này có diện tích 528,49  mét vuông, trị giá 4,3 tỷ won (gần 90 tỷ đồng), mang kiến trúc tiêu biểu của vùng Hannam-dong. Hiện tại giá của căn nhà tăng lên mức 6 tỷ won (115 tỷ đồng). Được biết, khu biệt thự cao cấp UN Village là nơi tập trung của những khu đoàn ngoại giao cũng như của các tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Hàn Quốc.

 

 

Nội thất sang trọng bên trong căn biệt thự 

Năm 2013, Kim Tae Hee xếp vị trí thứ tư trong những nghệ sĩ Hàn có thù lao quảng cáo cao nhất. Trung bình cô nhận thù lao 800 triệu won (hơn 15,3 tỷ đồng).

Theo Wonjung Buildings, vào năm 2014, Kim Tae Hee đã mua tòa nhà Prestige 2 nằm ngay gần cửa số 4 của ga Gangnam ở thủ đô Seoul. Tòa nhà này có trị giá lên tới 13,2 tỷ won (khoảng 13 triệu USD, tương đương gần 300 tỷ đồng). Được biết, chi phí mua tòa nhà bao gồm 4,6 tỷ won tiền vay và phần còn lại là tiền mặt.

Tòa nhà này có diện tích là 403 m2 và diện tích tổng mặt sàn là 1942 m2 với 3 tầng hầm và 6 tầng trên mặt đất. Được xây dựng từ năm 2011, tòa nhà chủ yếu cho các trung tâm giáo dục và nhà hàng thuê địa điểm hoạt động.

Từ việc cho thuê nhà, cô đã thu được một khoản lớn. Trong một tháng, tòa nhà này thu về được 60 triệu won tiền cho thuê. Bên cạnh đó, tiền đặt cọc cho thuê cũng lên tới 1 tỷ won.

Với khối tài sản kếch xù như thế, Kim Tae Hee hiện đang là nữ diễn viên giàu nhất Kbiz.

Nguyễn Thảo (Theo Soompi, Ibest)

Gia thế giàu có của Kim Tae HeeTheo thông tin từ Mydaily, cha nữ diễn viên nổi tiếng là chủ tịch một công ty vận tải hàng đầu có lợi nhuận hàng năm lên đến 30 tỷ won.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang