Choáng ngợp trước ảnh sân khấu liveshow 12 tỷ của Mr Đàm

authorTrần Thanh 18:47 28/09/2016

(VietQ.vn) - Loạt ảnh thiết kế sân khấu liveshow 12 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng mới được hé lộ gây choáng ngợp vì sự hoành tráng, đẹp mỹ mãn.

Nhắc đến Mr Đàm, người ta sẽ nhắc đến Trần Vi Mỹ và ngược lại. Cả hai đã có thời gian thân thiết khá lâu trước khi cùng bắt tay “song kiếm hợp bích” trong hầu hết tất cả các chương trình lớn nhỏ của Đàm Vĩnh Hưng như: “Người tình”, “Số phận”, “Thương hoài ngàn năm”, “Dạ tiệc trắng”…

 
Chính vì thế, khi được hỏi về khó khăn khi thực hiện “Diamond Show”, đạo diễn cho biết khó khăn lớn nhất là làm sao để vượt qua giới hạn, những show diễn đỉnh cao của họ trước đây để mang đến những điều thú vị hơn cho khán giả.
 
 

 Ngay từ lúc bắt tay vào công việc cho đến hiện tại, vị đạo diễn cùng ê-kíp đã trải qua hàng chục cuộc họp với thời lượng trên 5 tiếng đồng hồ mỗi cuộc, thậm chí có cuộc họp kéo dài đến gần 13 giờ đồng hồ.

 Khi công bố con số 12 tỷ đồng cho liveshow lần này, nhiều người trong cuộc nghĩ rằng với số tiền khủng ấy, Trần Vi Mỹ sẽ xông xênh hơn trong việc xài tiền. Tuy nhiên, dưới góc độ của người làm chuyên môn, đạo diễn khẳng định: “12 tỷ cho 3 đêm diễn, tính ra sẽ là 4 tỷ cho một đêm diễn. Thật ra, có nhiều cách tính toán lắm. Với tôi, số tiền trên không quá nhiều so với tầm vóc của “Diamond show”.

 Theo Báo kiến thức, đạo diễn Trần Vi Mỹ chia sẻ: "Thậm chí, đến giờ này một vài chi phí chúng tôi cũng đang cân nhắc để đầu tư thêm. Còn xông xênh ư, tôi không nghĩ cứ nhiều tiền là sẽ xài xông xênh mà nó phải dựa vào nhiều yếu tố. Thật lòng chúng tôi xài tiền luôn phải đắn đo, phải suy nghĩ. Vì chúng tôi cũng là người làm kinh tế, yếu tố thương mại lời lỗ trong một show diễn phải luôn được đặt ra. Chúng tôi cũng phải biết mình đang là gì và thu chi thế nào. Xét cho cùng, mục tiêu cuối cùng là xài tiền phải đúng mục tiêu và mang đến hiệu quả. Giống như ngân hàng vậy, cấp tín dụng phải đúng mục đích và phải thu hồi vốn”.

“Diamond Show” dưới bàn tay của đạo diễn Trần Vi Mỹ sẽ là một format giải trí với sự huyền bí, đầy sắc màu so với các chương trình anh từng thực hiện trước đây.

Trần Vi Mỹ còn nói thêm, Mr Đàm là một người tài năng đầy tham vọng cho nên khi mơ, anh cũng quá tham nên nội dung liveshow sẽ không theo hẳn quan điểm, một thông điệp nào, mà do chính khán giả khi thấy chính mình trong đó sẽ kết luận nội dung là gì.

 Cùng với các yếu tố kĩ thuật sân khấu, thì việc khán giả cùng cộng hưởng với nghệ sĩ, với âm nhạc sẽ là yếu tố làm nên sự lung linh không điểm dừng của show diễn.

Trần Thanh (t/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang