Choáng ngợp trước biệt thự triệu đô của các cặp vợ chồng sao Việt

author 07:11 22/05/2016

(VietQ.vn) - Không chỉ có tình yêu đáng ngưỡng mộ, những cặp đôi này còn sở hữu biệt thự triệu đô nhiều người ao ước.

Sự kiện:

Công Vinh - Thủy Tiên

Đôi vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt đã tốn khá nhiều công sức và tiền bạc trong việc thiết kế, xây dựng tổ ấm mới nằm ở Quận 7 - TP.HCM. Trước đây, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh sống tại một chung cư cao cấp ở Quận 2 - TP.HCM. Nhưng từ giữa năm 2014, họ đã dọn về căn biệt thự mới xây ở Quận 7. Ngôi nhà chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 10 phút di chuyển bằng ô tô và có diện tích là 300 m2 với sân vườn rộng rãi để cô nhóc Bánh Gạo có thể thoải mái chơi đùa. 

Ngôi nhà được bài trí trang nhã với tông trắng chủ đạo

Ngôi nhà được bài trí trang nhã với tông trắng chủ đạo

Thủy Tiên lựa chọn tông màu chủ đạo cho ngôi nhà là trắng. Hai vợ chồng nữ ca sĩ từng chia sẻ họ chọn mảnh đất này để xây nhà bởi nó nằm trong khu vực có an ninh tốt, được bảo vệ 24/24. Những khi cả Thủy Tiên lẫn Công Vinh đều bận rộn với công việc riêng, họ cảm thấy yên tâm về mẹ và con gái hơn. 

Phòng thờ của gia đình trong căn biệt thự Mẹ của Thủy Tiên quy y tại gia nên ngoài thời gian giúp con gái trông cháu bà chủ yếu ở trong phòng thờ tụng kinh niệm Phật

Phòng thờ của gia đình trong căn biệt thự. Mẹ của Thủy Tiên quy y tại gia nên ngoài thời gian giúp con gái trông cháu, bà chủ yếu ở trong phòng thờ tụng kinh niệm Phật. 

Phòng ngủ của cặp đôi được bài trí sang trọng trong không gian nhiều ánh sáng và thoáng đãng. Tổ ấm mới này có 5 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Ngoài ra, Công Vinh - Thủy Tiên cũng xây dựng phòng karaoke, phòng đọc sách để thư giãn. Nữ ca sĩ Hạnh phúc mong manh còn chiều chồng tới mức dựng cả một phòng gym với đầy đủ các thiết bị luyện tập để Công Vinh rèn giũa những khi về nhà thăm gia đình. 

Phòng ngủ sang trọng trong tổ ấm của Công Vinh  Thủy Tiên

Phòng ngủ sang trọng trong tổ ấm của Công Vinh - Thủy Tiên

Đôi vợ chồng nổi tiếng không ngại đầu tư cho không gian sống của mình. Một nguồn tin cho biết, với những trang thiết bị nội thất sang trọng và xa hoa thế này, Thủy Tiên và ông xã phải chi tối thiểu là 7-8 tỷ đồng. Trên thực tế, tiền đạo khoác áo số 89 tại SLNA đã thuê người thiết kế siêu biệt thự và đầu tư một số tiền không nhỏ để hoàn thiện tổ ấm của mình. Tuy nhiên, cả hai vợ chồng đều không muốn tiết lộ con số cụ thể.

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Tọa lạc ở một vị trí cực đẹp và yên tĩnh, căn biệt thự màu trắng của gia đình nhà chồng Hà Tăng ở Quận 2 (TPHCM) nổi bật hẳn so với những căn hộ khác nhờ kiến trúc xa hoa, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế. Ngay khi bước chân vào dinh thự màu trắng của nhà chồng 'ngọc nữ' Hà Tăng, bạn sẽ có cảm giác như một viện bảo tàng thu nhỏ với những món cổ vật đặc biệt trong các tủ kính. Chúng là những kỷ vật gắn liền với nhiều chuyến đi của bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà suốt 20 năm qua, là chứng nhân cho tình yêu và niềm đam mê cổ vật.

Căn biệt thự màu trắng của gia đình nhà chồng ngọc nữ Hà Tăng nổi bật hẳn so với những căn hộ khác nhờ kiến trúc xa hoa

Căn biệt thự màu trắng của gia đình nhà chồng 'ngọc nữ' Hà Tăng nổi bật hẳn so với những căn hộ khác nhờ kiến trúc xa hoa.

Theo Dân Việt, trong căn phòng khách ở tầng trệt là vô vàn món đồ quý hiếm, từ những chiếc đồng hồ cổ bằng đồng thau mang đậm dấu ấn của nền văn hóa Pháp, Ấn Độ, chiếc bình bằng bạc với nhiều họa tiết cầu kỳ từng thuộc sở hữu của công tước xứ Magenta Pháp, chiếc rương cổ được chạm trổ tinh xảo kết gắn đá quý và ngà voi của người La Mã, bình đựng nước, đế nến thời Napoleon III với niên đại 1850-1870, hộp đựng mực thời Phục Hưng với niên đại 1830, lư hương của thế kỷ 19 đến vô số chai rượu quý hiếm.

Tủ rượu được bài trí tại góc phòng, với sự hiện diện của nhiều loại rượu quý được sắp xếp theo nhãn hiệu.

Tủ rượu được bài trí tại góc phòng, với sự hiện diện của nhiều loại rượu quý được sắp xếp theo nhãn hiệu.

Bộ sưu tập rượu quý vintage niên đại 1888 với hai chai duy nhất kèm chứng nhận quyền sở hữu, chiếc rương đựng rượu tuyệt đẹp với phần trang trí bằng da cá sấu của thương hiệu Louis Vuitton chưa hề có mặt ngoài thị trường, những mẫu đồng hồ cao cấp của các thương hiệu đồng hồ trứ danh thế giới… năm yên trong tủ kính của căn biệt thự. Ngoài ra, tư dinh của gia đình doanh nhân Louis Nguyễn - chồng Tăng Thanh Hà còn có cả bể bơi và sân tennis riêng để dễ dàng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Sân tennis nằm trong khuôn viên biệt thự.

Sân tennis nằm trong khuôn viên biệt thự.

Lý Hải - Minh Hà

Lý Hải và Minh Hà cùng 3 nhóc tỳ đáng yêu đang sinh sống trong một căn biệt thự 2 mặt tiền đắt đỏ, giá trị lên đến hơn 40 tỷ đồng. Thành công trong sự nghiệp ca hát suốt hơn 20 năm qua và mới đây nhất còn lấn sân lĩnh vực điện ảnh với bộ phim hành động Lật mặt, thật không quá khi nói rằng Lý Hải đang sở hữu trong tay tất cả những gì mà một người đàn ông mong muốn.

Biệt thự sang trọng bao gồm 3 tầng và có 2 mặt tiền.

Biệt thự sang trọng bao gồm 3 tầng và có 2 mặt tiền.

 Lý Hải đang sống hạnh phúc cùng cô vợ hot girl và 3 thiên thần xinh xắn trong một ngôi nhà sang trọng 2 mặt tiền trên đường 3/2, quận 10, TP.HCM. Anh đã phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu biệt thự sang trọng này. Theo như Lý Hải hé lộ, thì giá trị đất và nhà của căn nhà khoảng 2 triệu đô (trên 40 tỉ đồng). Anh cho biết, cách đây 6 năm, khi giá vật liệu xây dựng rất cao, anh vẫn quyết tâm xây một ngôi nhà khang trang và sửa đi sửa lại những phần mà mình chưa ưng ý.

Phòng khách với những đồ nội thất đắt tiền

Phòng khách với những đồ nội thất đắt tiền.

Vì khá cầu toàn nên phải 2 năm sau đó anh mới có thể chính thức làm lễ tân gia. Có thể thấy, để có được ngôi nhà hiện đại như hiện giờ, Lý Hải đã phải bỏ ra một số tiền không nhỏ.Ngôi nhà 3 tầng của Lý Hải được anh chia thành 7 phòng với thiết kế nội thất sang trọng, trang trí đẹp mắt và ấn tượng nhất là vườn cây xanh mướt mắt. Vườn cây là một điểm đáng tự hào của nhà Lý Hải. Anh có hẳn một vườn cây ăn trái mini trên sân thượng.

Vườn cây là một điểm đáng tự hào của nhà Lý Hải. Anh có hẳn một vườn cây ăn trái mini trên sân thượng.

Vườn cây là một điểm đáng tự hào của nhà Lý Hải. Anh có hẳn một vườn cây ăn trái mini trên sân thượng.

 

 

Tiết lộ nguyên nhân con trai dùng dao đâm cha đẻ rồi bỏ trốn(VietQ.vn) - Do mẫu thuẫn bột phát, người con trai đã dùng dao gọt hoa quả giết cha đẻ rồi bỏ trốn vào rừng.

Minh Lý (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang