Choáng ngợp với dàn siêu xe BMW i8 bảy sắc cầu vồng

authorMạnh Long 15:04 26/11/2016

(VietQ.vn) - Dàn BMW i8 đủ sắc màu tụ hội tại đường đua Yas Marina đã thể hiện độ chịu chơi các tay chơi siêu xe tại "vương quốc siêu xe" Abu Dhabi.

Theo báo Thể Thao Văn Hóa, mới đây, các dân chơi xe tại Abu Dhabi cùng nhau tụ tập tại trường đua Yas Marina để trình diễn dàn xe BMW i8 với những màu sắc rực rỡ. Cảnh tượng hoành tráng này làm người nhìn cảm thấy vô cùng "đã mắt" và phấn khích.

Choáng ngợp với dàn siêu xe BMW i8 bảy sắc cầu vồng

Dàn siêu xe BMW i8 đủ sắc màu tụ hội tại đường đua Yas Marina. Ảnh: Báo Thể Thao Văn Hóa

Thông tin đăng tải trên Vnexpress, giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Mỹ tháng 8/2014, mẫu xe thể thao hybrid BMW i8 thu hút sự quan tâm. Năm 2015, có khoảng 5.500 xe tới tay khách hàng toàn cầu, trong đó khoảng 3.000 xe tại Mỹ.

Thói quen thường có ở những nhà khởi nghiệp thành côngCộng tác, không đa nhiệm, luôn có mục tiêu và “nghiện” công việc là những thói quen thường có ở những nhà khởi nghiệp thành công.

Bên dưới nắp ca-pô i8 phiên bản đặc biệt vẫn là khối động cơ tăng áp dung tích 1,5 lít với ba xi-lanh truyền lực xuống bánh sau, kết hợp với động cơ điện cho bánh trước. Tổng công suất của BMW i8 khoảng 362 mã lực, đủ sức đưa chiếc xe từ vạch xuất phát lên tốc độ 100 km/h trong vòng 4,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.

Choáng ngợp với dàn siêu xe BMW i8 bảy sắc cầu vồng

BMW i8 được xem là mẫu siêu xe thể thao ứng dụng nhiều công nghệ đột phá nhất. Ảnh: Báo Thể Thao Văn Hóa

Cũng theo Thể Thao Văn Hóa, với ngôn ngữ thiết kế tương lai, chiếc i8 thể hiện vẻ năng động, thời thượng. Thiết kế nắp ca-pô hình chữ V, nổi bật với hốc gió lớn, cánh gió sau và đường uốn lượn thân xe giúp tối ưu hiệu suất khí động học. Xe có bốn tùy chọn màu ngoại thất: trắng ngọc trai (Crystal White Pearl), xanh dương (Protonic Blue), ánh bạc (Ionic Silver) và xám (Sophisto Grey).

Tuy nhiên việc chỉ có 4 màu sắc lại là nhược điểm của dòng xe này. Đối với nhiều đại gia lắm tiền ở Abu Dhabi, việc những chiếc i8 đang xuất hiện ngày một nhiều khiến họ muốn độ lại chiếc xe nhằm khẳng định cá tính, tạo ra sự khác biệt.

Choáng ngợp với dàn siêu xe BMW i8 bảy sắc cầu vồng

Dàn siêu xe đủ sắc màu thể hiện độc chịu chơi của các tay chơi siêu xe Abu Dhabi. Ảnh: Báo Thể Thao Văn Hóa

Giữa một rừng i8 ở “vương quốc siêu xe” Abu Dhabi, các tay chơi đã sở hữu riêng cho mình những chiếc xe với màu sắc cực kỳ độc đáo và nổi bật. Dàn xe xuất hiện tại trường đua Yvas Marina với những sắc màu hiếm có như đỏ nham thạch (Lava Red), tím chạng vạng (Twilight Purple), xanh lá hay vàng đồng.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang