'Choáng' với gu ăn mặc của bạn gái tin đồn Tiến Đạt

authorTrần Thanh 11:22 30/09/2016

(VietQ.vn) - Milan Phạm – bạn gái tin đồn của rapper Tiến Đạt rất chuộng mốt ăn vận gợi cảm, nóng bỏng hết cỡ khiến nhiều người choáng ngợp.

Làng giải trí đang xôn xao với nghi án rapper Tiến Đạt âm thầm hẹn hò hot girl Milan Phạm sau khi chia tay Hari Won. Sự việc bắt đầu từ khi một người bạn của ca sĩ "Giáo dục công dân" chia sẻ hình chụp chung với Tiến Đạt, Milan Phạm kèm theo dòng trạng thái có nội dung ẩn ý: "Cuối cùng bạn ấy cùng có bồ, bạn gái xinh quá...".

Dù không có bất kì phản ứng nào với bức hình đang gây xôn xao mạng xã hội, song cư dân mạng lại tiếp tục phát hiện ra Tiến Đạt và Milan Phạm có chuyến hành hương sang Ấn Độ cùng nhau. Không dừng lại ở đó, thời điểm gần đây, Milan Phạm còn thường xuyên xuất hiện cùng Tiến Đạt và cả hai luôn dành cho nhau sự gần gũi, quan tâm nhất định.

Sinh năm 1990 và có tên thật Phạm Trà My, Milan Phạm là hot girl nổi tiếng xinh đẹp, gợi cảm và học giỏi ở Hà Nội. Milan Phạm từng xuất hiện trong các clip Phở như: Sự khác nhau giữa Hà Nội và Sài Gòn, Phim ảnh với thực tế, Phở công nghệ… và được đánh giá diễn xuất khá ổn, ngoại hình đẹp.
Hot girl Hà Nội có thể nói 4 Ngoại ngữ (Nga, Anh, Hàn, Tây Ban Nha), học dở nhất môn Văn, sợ ma, từng bị fan cuồng tỏ tình…
Trên trang Facebook cá nhân, Milan Phạm từng đăng những bức ảnh chung của cô và Tiến Đạt khi đi du lịch Ấn Độ.
Nếu tin đồn trên là sự thật, chắc chắn nhiều fan sẽ chúc mừng rapper vì bạn gái mới vừa xinh đẹp lại quyến rũ hơn cả Hari Won.

Gu mặc sexy khó cưỡng nổi của bạn gái mới Tiến Đạt - Ảnh 1.

Bức ảnh Tiến Đạt, Milan Phạm đứng cận kề đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng (Ảnh: Trí thức trẻ)

Ngoài sự năng động, đa tài, Milan Phạm còn sở hữu gương mặt xinh đẹp, từng được ví như "bản sao" của Lý Mặc Sầu và đặc biệt là vóc dáng nóng bỏng, hút mắt không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào của showbiz Việt.

Với lợi thế hình thể, từ khi chưa nổi tiếng cho đến nay, Milan Phạm duy trì hình ảnh của 1 hot girl gợi cảm, quyến rũ ở mọi lúc mọi nơi. Không chỉ chuộng mốt mặc hở bạo khi đi sự kiện, ngay cả cuộc sống đời thường, Milan Phạm cũng khiến cho nhiều người không thể rời mắt vì phong cách ăn vận đầy hiện đại, trẻ trung.

Gu mặc sexy khó cưỡng nổi của bạn gái mới Tiến Đạt - Ảnh 2.

Từ khi chưa bị đồn yêu Tiến Đạt, Milan Phạm thường xuyên thực hiện những bộ ảnh bikini đầy nóng bỏng

Bên cạnh thế mạnh về nhan sắc, vóc dáng, Milan Phạm còn là hot girl hiếm hoi biết sử dụng thành thạo 4 thứ tiếng là: Nga, Anh, Hàn, Tây Ban Nha. Và Milan Phạm cũng là tấm gương được nhiều bạn trẻ học tập bởi từng có thu nhập chục triệu mỗi tháng nhờ việc kinh doanh ngay khi vừa tốt nghiệp cử nhân Kinh tế tài chính.

Nếu chuyện tình cảm giữa Milan Phạm và Tiến Đạt là sự thật thì đây sẽ là người yêu nóng bỏng và có nhiều điều thú vị nhất của rapper sinh năm 1981.

Gu mặc sexy khó cưỡng nổi của bạn gái mới Tiến Đạt - Ảnh 3.

Ít ai biết rằng, ngoài đời, Milan Phạm là bạn khá thân của Trà Ngọc Hằng và một số người đẹp như: Ngọc Trinh, Huỳnh Thúy Ngân, Huỳnh Tiên...

Gu mặc sexy khó cưỡng nổi của bạn gái mới Tiến Đạt - Ảnh 4.

Và dường như gu ăn vận của mỹ nhân sinh năm 1990 cũng bị ảnh hưởng ít nhiều từ những người đẹp cô quen biết trong showbiz.

Gu mặc sexy khó cưỡng nổi của bạn gái mới Tiến Đạt - Ảnh 5.

Mỗi khi xuất hiện trước đám đông, Milan Phạm chuộng mặc những bộ đồ xẻ sâu để khoe lợi thế hình thể.

Gu mặc sexy khó cưỡng nổi của bạn gái mới Tiến Đạt - Ảnh 6.
Gu mặc sexy khó cưỡng nổi của bạn gái mới Tiến Đạt - Ảnh 7.

Và ở cuộc sống đời thường, Milan Phạm thoải mái công khai những bức hình mặc đầy bốc lửa khi đi du lịch, nghỉ dưỡng.

Gu mặc sexy khó cưỡng nổi của bạn gái mới Tiến Đạt - Ảnh 8.
Gu mặc sexy khó cưỡng nổi của bạn gái mới Tiến Đạt - Ảnh 9.

Để có hình thể nhiều người mê như hiện tại, Milan đã rất chăm chỉ luyện tập thể lực và áp dụng chế độ ăn uống khoa học hàng ngày (Ảnh: Tintuc.vn)

Gu mặc sexy khó cưỡng nổi của bạn gái mới Tiến Đạt - Ảnh 10.
 
Gu mặc sexy khó cưỡng nổi của bạn gái mới Tiến Đạt - Ảnh 12.

Nếu thừa nhận yêu Tiến Đạt, Milan Phạm sẽ là bạn gái sexy nhất từ trước đến nay của chàng rapper vui tính.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang