Bất ngờ với vẻ điển trai của 'người yêu' tân Hoa khôi Áo dài - Diệu Ngọc

author 19:19 10/06/2016

(VietQ.vn) - Hé lộ những hình ảnh thân mật thật, gần gũi của Tân Hoa Khôi Áo Dài - Diệu Ngọc cùng người tình giấu mặt.

Ngay sau khi nhận vương miện đăng quang tân Hoa khôi áo dài Việt Nam, người đẹp Diệu Ngọc đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ. 
Không chỉ quan tâm về thân thế, gia thế của người đẹp Đà Nẵng đoạt ngôi vị cao nhất của Hoa khôi áo dài năm nay mà nhiều người hâm mộ còn tò mò tìm hiểu về 'bạn trai' giấu mặt của cô, đặc biệt là sau khi lộ hình ảnh 'âu yếm' của cô và người tình.
 

'Người tình giấu mặt của Hoa Hậu Áo Dài 2016

Đây là lần đầu tiên người đàn ông này xuất hiện trên mặt báo và bị nghi ngờ là bạn trai của Tân hoa khôi. Dù chân dài 25 tuổi đều che mặt người yêu mỗi khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân nhưng một vài bức ảnh hiếm hoi của cô và người đàn ông điển trai vẫn bị 'rò rỉ' trên mạng xã hội. Người đàn ông trên còn xuất hiện trong bữa tiệc bạn bè của Diệu Ngọc và có nhiều hành động thân thiết với cô. 

 Những bức hình chụp “Hoa khôi áo dài 2016” vui vẻ cùng một người đàn ông thư sinh khiến dư luận dậy sóng.

Hình ảnh thân mật của Diệu Ngọc cùng bạn trai khiến người hâm mộ nghi ngờ

Tân Hoa khôi áo dài luôn xuất hiện bên cạnh chàng trai này

Người đàn ông khôi ngô xuất hiện khá nhiều bên Diệu Ngọc trong các cuộc vui

Ngọc Trinh, Diễm Hương, Mai Phương Thúy - ai mặc bikini sexy nhất?(VietQ.vn) - Lâu nay Ngọc Trinh vẫn được gắn danh "Nữ hoàng nội y", tuy nhiên xem những hình ảnh bikini của Diễm Hương và Mai Phương Thúy, có thể bạn sẽ nghĩ khác.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang