Choáng Rolls royce Ghost tăng từ 27 tỷ lên 42 tỷ đồng ở Việt Nam

author 06:27 22/04/2016

Đáng chú ý trong đợt tăng thuế từ ngày 1/7/2016 thì mẫu xe siêu sang Rolls royce Ghost Series II EWB dùng động cơ 6.6 lít tăng giá từ 27 tỷ đồng lên 42,5 tỷ đồng...

Được biết đây là mức tăng giá kỷ lục đối với 1 chiếc xe siêu sang của thương hiệu Rolls Royce.

Theo nguồn tin chính thức của báo xe hơi và đời sống thì mẫu xe siêu sang Rolls royce Ghost Series II EWB phiên bản đặc biệt Bespoke với màu đen kim cương và đỏ Consort sẽ tăng giá lên mức kỷ lục từ 27 tỷ đồng giá bán chính hãng hiện tại lên đến 42,5 tỷ đồng sau ngày 1/7/2016.

Mặc dù giá của những chiếc Rolls royce ghost công bố tại thời điểm hiện tại từ 19 tỷ đồng đến 24 tỷ đồng tuy nhiên khi đến tay khách hàng giá chiếc xe phiên bản thường là 22 tỷ đồng còn phiên bản EWB lên đến 24,9 tỷ đồng khi mua chính hãng, điều này được lý giải là xe đã Full option và bao gồm các tùy chọn hoàn toàn khác biệt giữa những chiếc xe.

Một chiếc Rolls royce Ghost Bespoke vừa ra mắt có giá từ 24,9 tỷ đồng

Riêng phiên bản đặc biệt Bespoke với nhiều tùy chọn về màu sắc và 2 màu nguyên bản là màu đen kim cương và đỏ Consort hiện chỉ có hàng trong Sài Gòn và được bán với mức giá là 27 tỷ đồng. Giá này chưa bao gồm 10% phí đăng ký khi xe ra biển trắng. Một chiếc Rolls royce Ghost Series II tại thời điểm hiện tại có giá tối đa lên đến 30 tỷ đồng sau tất cả tùy chọn và cá nhân hóa.

Tuy nhiên từ mùng 1 tháng 7/2016 giá giá Rolls royce Ghost được dự đoán sẽ tăng lên mức từ 33 tỷ đồng phiên bản thấp nhất đến 42,5 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp nhất là Bespoke. Giá xe còn có thể tăng lên nữa nếu khách hàng đặc các chi tiết, thậm chí là phiên bản độc siêu sang chế tác riêng.

Cũng theo nguồn tin tiết lộ Rolls royce Việt Nam vừa bàn giao 3 chiếc Rolls royce Ghost cho 3 đại gia với giá từ 24 tỷ đồng đến 27 tỷ đồng cho phiên bản Rolls royce Ghost Series II EWB trong đó 1 chiếc mới ra biển Sài Gòn còn 2 chiếc của 2 đại gia tỉnh lẻ trong đó có 1 đại gia ở Miền núi phía bắc. Thông tin chi tiết về biển số và 2 chiếc xe này sẽ được báo xe hơi cập nhật trong thời gian sớm nhất.

 >> Thuốc nở ngực giúp ‘biến chanh thành bưởi’: Chị em hãy thôi ảo tưởng!

Theo Infonet


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang