Choáng váng ngắm thân hình 'đồ sộ' của bé trai 10 tuổi nặng 192kg

authorMinh Nguyệt 10:37 30/06/2016

(VietQ.vn) - Do quá béo, bé trai 10 tuổi không thể mặc vừa bất kỳ bộ quần áo nào và phải nghỉ học giữa chừng vì đi lại không vững.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Arya Permana, năm nay 10 tuổi, hiện đang sống tại Tây Java, Indonesia. Cậu bé đã nghỉ học ở nhà vì không thể đi bộ như mọi người. Nguyên nhân của việc này là bởi Arya quá béo.

Tuy mới 10 tuổi nhưng Arya đã nặng 192kg. Arya béo đến mức không thể mặc vừa bất kỳ một bộ quần áo nào và chỉ còn cách quấn khăn sarong quanh người.

Cậu bé Arya nặng 192kg khi mới 10 tuổi. Ảnh: Telegraph

Cậu bé Arya nặng 192kg khi chỉ mới 10 tuổi. Ảnh: Telegraph

Mỗi ngày cậu bé ăn tới 5 bữa cơm. Mẹ của Arya than phiền rằng con mình lúc nào cũng thấy đói: “Thằng bé ăn rất nhiều. Nó có thể ăn bằng hai người bình thường. Cháu luôn mệt mỏi, kêu khó thở. Thông thường, thằng bé chỉ ăn hoặc ngủ cả ngày. Nếu hôm nào tỉnh táo, nó sẽ nhảy vào bồn tắm”.

Arya không thể mặc vừa quần áo, chỉ quấn một chiếc khăn quanh người. Ảnh: Telegraph

Arya không thể mặc vừa quần áo, chỉ quấn một chiếc khăn quanh người. Ảnh: Telegraph

Lo lắng cho tình trạng của Arya, cha mẹ của em đã quyết định sẽ cho con ăn kiêng. Bây giờ, cậu bé 10 tuổi chỉ được ăn gạo nâu. Tuy nhiên nỗ lực ăn kiêng giảm cân nhanh chóng thất bại bởi cậu bé sẽ bị đau bụng dữ dội nếu không được ăn đầy đủ.

“Con trai tôi lớn nhanh kinh khủng. Tôi rất lo cho sức khỏe của nó. Giờ ngoài việc cho cháu ăn ít đi, tôi cũng không biết phải làm gì để thằng bé ngừng tăng cân. Nó chỉ đi được những bước nhỏ chậm chạp. Vì nếu đi nhiều, thằng bé sẽ bị mất thăng bằng và ngã ngay lập tức. Tôi rất muốn nhìn con chơi đùa, học tập với các bạn mà khó quá", cô Rokayah chia sẻ.

Arya giờ không thể đi học mà chỉ ở nhà do quá nặng, không đi bộ được. Ảnh: Telegraph

Arya giờ không thể đi học mà chỉ ở nhà do quá nặng, không đi bộ được. Ảnh: Telegraph

Khi mới chào đời, Arya chỉ nặng 3,2kg như mọi đứa trẻ khác. Tuy nhiên tới khi 2 tuổi, cậu bé đã tăng cân vượt trội. Mặc dù vậy, cha mẹ Arya chỉ nghĩ rằng do con mình ăn khỏe hơn những đứa trẻ khác mà thôi.

Nhưng sau vài năm, mọi chuyện bắt đầu tệ hơn khi Arya ngày càng tăng cân nhanh chóng mặt, di chuyển nặng nề, không thể kiểm soát được cân nặng cơ thể. Hai vợ chồng cô Rokayah đã đến gặp nhiều bác sĩ nhưng không ai phát hiện điều gì bất thường. Gia đình cũng muốn đưa con đi khám ở bệnh viện lớn nhưng không đủ tiền bởi chỉ riêng tiền ăn cho Arya đã đủ khiến gia đình xoay xở không kịp.

Sống sót kỳ diệu dù bị kìm đâm xuyên đầu 15cm(VietQ.vn) - Một phụ nữ 58 tuổi ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã phải nhập viện cấp cứu sau khi bị chiếc kìm rơi từ nhà cao tầng xuống và cắm sâu vào hộp sọ.

 Minh Nguyệt (Theo Telegraph)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang