'Choáng váng’ với lý do khiến Phạm Hương bật khóc khi nhắc đến bố

authorHuyền Bùi 08:00 06/01/2018

(VietQ.vn) - Phạm Hương – Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã bước tới đỉnh cao của sự thành công, nhưng với cô vẫn còn những điều chưa thực hiện được, khi nhắc tới bố cô lặng đi vì hối tiếc.

Bước ra từ Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương được đông đảo người hâm mộ yêu mến đặt cho biệt hiệu “Hoa hậu quốc dân”, bởi cô bước đi bằng đôi chân vững vàng, bởi cách ứng xử, phát ngôn đẹp và những hành động thiện nguyện trong suốt 2 năm đương nhiệm.

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Phạm Hương cũng có nhiều cung bậc cảm xúc vì sắp phải trao lại vương miện cao quý cho người kế nhiệm.

“Khi trên đường từ Mỹ về Việt Nam sau chuyến công tác, tôi có rất nhiều cảm xúc. Tôi không nghĩ hai năm trôi qua nhanh như vậy. Mai sẽ thêm một ngày đặc biệt đối với tôi và tôi không bao giờ quên được ngày đó - ngày kết thúc một hành trình để mở ra một hành trình mới”, Phạm Hương chia sẻ.

choang-vang-voi-ly-do-khien-pham-huong-bat-khoc-khi-nhac-den-bo

 Phạm Hương được đánh giá là Hoa hậu có sự nghiệp thành công nhất trong 2 năm qua

Với Hương, 2 năm đương nhiệm chưa bao giờ là lãng phí thời gian, cô chưa bao giờ cảm thấy tiếc nuối mình đã làm được gì hoặc chưa làm được gì, thậm chí còn suy nghĩ làm như vậy đã đủ hay chưa. Sự tiếc nuối lớn nhất là sự ra đi của cha cô. Đó là cột mốc rất quan trọng, đi song song với danh hiệu.

“Bố mất khiến cuộc đời tôi thấy không bao giờ hoàn hảo”, Phạm Hương nghẹn ngào.

Phạm Hương ao ước gia đình được chứng kiến giây phút cô trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Tiếc là nó không như cô mong muốn.

choang-vang-voi-ly-do-khien-pham-huong-bat-khoc-khi-nhac-den-bo

 Phạm Hương bật khóc khi nhắc đến người cha quá cố, cô tiếc nuối vì còn nhiều điều chưa thực hiện được

Qua 2 năm hành trình với sứ mệnh cao cả, Hoa hậu đất cảng có nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, ở trên đỉnh vinh quang dù được mọi người tung hô, yêu mến nhưng bên trong cô vẫn còn những góc khuất là một con người yếu đuối mà công chúng chưa từng thấy. Cô cho biết, với sự cố gắng 2 năm qua, cô giành tặng tất cả cho người cha đã khuất của mình.

Được đánh giá là hoa hậu có sự nghiệp thành công nhất trong thời gian qua, trước những dèm pha, soi mói trong dư luận. Phạm Hương cho biết mình sẽ không bao giờ từ bỏ vương miện cao quý.

“Khi bạn đã mang trên mình chiếc vương miện thì nó sẽ đi theo bạn suốt cuộc đời, bạn phải sống vì người khác nhiều hơn. Chính vì vậy, suốt hai năm qua tôi cố gắng từng giây từng phút và trân trọng nó.

Tôi chưa bao giờ muốn từ bỏ, vì nếu không có quá khứ sẽ không có hiện tại, và nếu không có thất bại trong quá khứ sẽ không có Phạm Hương”. Phạm Hương chia sẻ

Một thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay từng nói, muốn đi thi để được như Phạm Hương, đổi đời và kiếm được nhiều tiền. Với Phạm Hương, đó là bước ngoặt rất quan trọng để thay đổi cuộc đời mỗi người.

“Khi bạn đang là cô gái bình thường, chỉ sau một đêm bạn trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất, mọi người quan tâm đến mọi thứ về bạn. Đó là sự thay đổi rất lớn. Còn việc bạn có kiếm được nhiều tiền hay không, phải do công sức của bạn bỏ ra. Khi bạn hoàn thiện sứ mệnh, vẻ đẹp của bạn được người khác tin tưởng, yêu thương, sử dụng cho các sản phẩm của bạn... đều phụ thuộc vào cách bạn ghi dấu ấn”, Phạm Hương khẳng định.

choang-vang-voi-ly-do-khien-pham-huong-bat-khoc-khi-nhac-den-bo

 Cô muốn giành tặng tất cả sự thành công của mình cho người cha thương yêu.

Xoay quanh ý kiến hoa hậu là một “nghề” hay một “danh hiệu”, cô cho biết mcọi người quan niệm đó là một nghề cũng đúng. Mình có thể kiếm được tiền, phải đóng thuế dựa trên danh hiệu đó. Song cũng có thể gọi nó là danh hiệu, vì danh hiệu đi cùng mình suốt cuộc đời, còn nghề có thể thay đổi.

“Ví dụ, hai năm qua tôi kiếm tiền nhờ danh hiệu Hoa hậu, nhưng hai năm sau tôi lại kiếm tiền nhờ đi dạy học”, Hương nêu ý kiến.

Tập cuối The Look: 'Bản sao Phạm Hương' Phương Linh bức xúc vì cố gắng không được công nhận(VietQ.vn) - Tập cuối The Look đã đến, 4 thí sinh Ngọc Châm, Ngọc Dung, Cát Tiên, Phương Linh sẽ bước vào thử thách để tìm ra gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân.

Mặc dù khá thành công trong thời gian đương nhiệm, thực hiện trách nhiệm của một “Hoa hậu quốc dân” nhưng chuyện đời tư của hoa hậu Phạm Hương khá kín đáo, khi được hỏi về chuyện tình cảm cá nhân, cô khiến khán giả “sốc” khi đến giờ vẫn chưa có người yêu. Cô cho biết mình chưa thể yêu vì “không có thời gian để yêu”.

Công chúng lo ngại rằng, sự nổi bật của Phạm Hương sẽ là cái “bóng” quá lớn cho tân Hoa hậu. Trước luồng ý kiến đó, Phạm Hương cho rằng hai năm trước, chiếc vương miện cô đội mang ý nghĩa khác, còn chiếc vương miện của tân Hoa hậu có ý nghĩa khác. Cô mong muốn công chúng sẽ có cái nhìn công tâm hơn, vì mỗi người sẽ có một phong cách và cá tính riêng.

Trần Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang