Choáng với bộ ảnh chào Trung Thu đầy ma mị của Đinh Huy X-Factor

author 11:07 06/09/2014

(VietQ.vn) – Chàng trai đầy sắc màu của sân khấu X-Factor, Nhân tố bí ẩn vừa có mà lột xác hoàn toàn trong bộ ảnh mới chào đón tết Trung thu cổ truyền.

Đinh Huy đã khiến người xem đã mắt với chiêu trò của mình

Đinh Huy đã khiến người xem đã mắt với chiêu trò của mình

Đinh Huy đã không còn xa lạ với khán giả của Xfactor - Nhân tố bí ẩn khi anh chàng quái chiêu này liên tục biến hóa trong phong cách biểu diễn làm khán giá bất ngờ. Là một trong những thí sinh mang màu sắc tươi trẻ và nổi tiếng với những chiêu trò trên sân khấu Nhân tố bí ẩn. Mặc dù những phần biểu diễn của chàng trai trẻ Đinh Huy chưa thực sự xuất sắc về chuyên môn âm nhạc, nhưng với sự tự tin và bản lĩnh sân khấu, Đinh Huy đã khiến người xem đã mắt với chiêu trò của mình.

Thời gian gần đây, Đinh Huy còn gây sốc cộng đồng mạng với 1 clip chia sẻ quan điểm cá nhân về sự tiêu cực của 1 số bộ phận giới trẻ khi lợi dụng phong trào Thử thách nước đá (Ice Bucket Challenge). Clip này đã được hàng ngàn lượt chia sẻ và hơn 12 ngàn lượt like trên trang cá nhân từ phía các bạn trẻ hâm mộ chàng ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, bên cạnh những người ủng hộ ý kiến của anh, vẫn có nhiều người cho rằng anh đang định hình những thành kiến không tốt khi gián tiếp “tỉa đểu” những nhân vật nổi tiếng trong giới Showbiz Việt, đặc biệt trong đó có cả những vị Huấn luyện viên nổi tiếng của Nhân tố bí ẩn là Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà cũng khá hào hứng khi thách thức nhau tham gia trào lưu này ngay trên sân khấu Nhân tố bí ẩn/  The X-Factor. Cũng có những người đặt nghi vấn Đinh Huy đang chạy theo trào lưu “phát ngôn sốc” để nhận được sự chú ý từ dư luận như một số đàn anh, đàn chị trong giới Showbiz đã từng làm nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi của mình giữa thời đại công nghệ thông tin như hiện nay.

Tuy nhiên, chia sẻ về clip gây sốc của mình, Đinh Huy cho biết: “Tôi không nói sai, cũng không nhắm vào ai cả, tôi chỉ nói những ai đang lợi dụng phong trào này mà thôi, họ đã làm sai tinh thần và tôi vẫn sẽ tiếp tục nói lên quan điểm mà mình cho là đúng, dù là ai đi chăng nữa thì cũng không có quyền làm biến chất ý nghĩa của các phong trào từ thiện thế này".

Đinh Huy dễ dàng diễn đạt cảm xúc qua nét biểu cảm trên khuôn mặt

Đinh Huy dễ dàng diễn đạt cảm xúc qua nét biểu cảm trên khuôn mặt

Ngay sau khi trải lòng mình với những quan điểm cá nhân khá rõ ràng khẳng định một cá tính mạnh mẽ. Đinh Huy tiếp tục gây sốc trong cộng đồng giải trí với bộ ảnh lột xác hoàn toàn thành một chàng trai lạnh lùng, đầy ma mị trong bộ ảnh mới được thực hiện tại phố Lồng đèn Quận 5. Khác với những hình ảnh mang màu sắc lòe loẹt, ”tắc kè hoa” pha chút nữ tính ở những bộ ảnh trước, Trong bộ ảnh này, bằng sự biến hóa khôn lường của mình Đinh Huy lại tiếp tục khiến khán giả bất ngờ bằng những hình ảnh vô cùng ma mị. Được biết theo ý tưởng của ekip, nam ca sĩ sẽ hóa thân thành một chàng vương tôn công tử vừa thể hiện được sự mạnh mẽ qua trang phục.

Sở hữu gương mặt góc cạnh cá tính giúp Đinh Huy dễ dàng diễn đạt cảm xúc qua nét biểu cảm trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, với khả năng diễn xuất tốt trước ống kính, Đinh Huy cùng ekip không mất quá nhiều thời gian để có thể thực hiện một bộ ảnh để gửi tặng người hâm mộ nhân dịp Trung Thu đang đến. Đinh Huy chia sẻ: "Tôi muốn thể hiện một trung thu thật cá tính của riêng Đinh Huy - Một trung thu đầy ma mị và quyền lực".

Bộ ảnh mới của Đinh Huy cũng gây khá nhiều tranh cãi khi những hình ảnh tết Trung thu vốn gắn liền với màu sắc vui nhộn và những nét tinh nghịch đáng yêu của các em nhỏ bên cạnh những trò chơi truyền thống. Sự lạnh lùng, ma mị trong bộ ảnh của Đinh Huy khiến người xem liên tưởng đến những hình ảnh chuẩn bị cho lễ hội Halloween nhiều hơn. Tuy nhiên, với sự lột xác lần này, Đinh Huy cũng đã tiếp tục thành công trong việc góp thêm vào bộ sưu tập của mình những hình ảnh đa màu sắc. Hiện tại Đinh Huy đang tham gia cuộc thi “Cùng nhau tỏa sáng” do công ty truyền thông Khang phối hợp với đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện, dự đoán sẽ đem lại nhiều bất ngờ và thú vị cho khán giả xem chương trình thời gian tới.

Cùng ngắm bộ ảnh mới của Đinh Huy trong không khí tết Trung thu đang tràn ngạp khắp mọi nẻo đường đê có một góc nhìn khác về tết Trung thu của các bạn trẻ:

Photo : Sơn HaThanh

Stylist : Khunchai

Make up : Dư Quốc Long

Clothes : Quân Phan

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang