‘Choáng’ với những món quà tiền tỷ đại gia thế giới dành tặng con

authorĐỗ Thu Thoan 06:04 27/05/2017

(VietQ.vn) - Yêu con, lại có tiền trong tay, các đại gia trên thế giới sẵn sàng chi cả “núi tiền” để đem về những món quà xa xỉ cho con của mình.

"Lâu đài búp bê" đắt nhất thế giới trị giá 187 tỷ đồng

Món đồ chơi lâu đài búp bê mang tên "Astolat Dollhouse Castle" là món đồ chơi đắt nhất thế giới trị giá 8.5 triệu USD (khoảng 187 tỷ đồng) được làm thủ công trong suốt 13 năm ròng rã bởi những nghệ sỹ lành nghề trên khắp thế giới và được đánh giá là tác phẩm nghệ thuật thực thụ.

Lâu đài gồm 29 phòng, nặng hơn 400 kg, được ghép bằng hơn 10.000 mảnh nhỏ với những món đồ nội thất xa hoa, được mô phỏng như thật.

choang-voi-nhung-mon-qua-tien-ty-dai-gia-the-gioi-danh-tang-con

Lâu đài búp bê tại triển lãm New York. Ảnh: APt/Dân trí

“Astolat Dollhouse” ban đầu được trưng bày tại gian hàng của bảo tàng Diehl ở Sedona, Arizona, cho tới năm 1996. Sau đó, nó được nhà sưu tập L. Freeman mua lại và chuyển tới Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Nassau.

Có thể nói, đây là tác phẩm nghệ thuật lớn hoàn hảo, với sự kết hợp tinh tế giữa các tác phẩm điêu khắc, mỹ thuật và kỹ thuật.

Đại gia tặng siêu xe cho con trai 4 tuổi

Một ông chủ buôn than có tiếng tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc nổi tiếng với sự giàu có đã mạnh tay mua 1 chiếc siêu xe trị giá khoảng 446 triệu đồng để làm món quà dành tặng con trai trong ngày sinh nhật thứ 4.

choang-voi-nhung-mon-qua-tien-ty-dai-gia-the-gioi-danh-tang-con

Món quà của đại gia tặng con trai 4 tuổi

Theo người dân xung quanh đó, đôi vợ chồng trẻ rất chiều con và luôn đáp ứng những mong muốn của con. Họ còn lên kế hoạch sẽ mua máy bay tư nhân để phục vụ cuộc sống của mình.

Beyoncé mua búp bê kim cương 80.000 USD tặng con gái

Beyoncé và Jay-Z, “cặp đôi vàng” của làng giải trí Mỹ đã “bạo tay” chi tới 80.000 USD mua một cô búp bê Barbie nạm 160 viên kim cương, điểm xuyết trang sức vàng trắng mừng sinh nhật con gái yêu Blue Ivy tròn 1 tuổi.

Theo nguồn tin của The Sun, Beyoncé và Jay-Z đã đặt hàng thợ kim hoàn nổi tiếng ở New York để làm món quà đặc biệt này dành tặng cho cô công chúa nhỏ của họ.

choang-voi-nhung-mon-qua-tien-ty-dai-gia-the-gioi-danh-tang-con

Con búp bê nạm kim cương trị giá 80.000 USD. Ảnh: Rex

Đại gia Hong Kong mua kim cương “khủng” tặng con gái

Theo hãng tin Bloomberg, tỷ phú Joseph Lau - 1 ông trùm bất động sản ở Hong Kong - đã chi 48,6 triệu USD trong phiên đấu giá của công ty đấu giá quốc tế Sotheby’s để sở hữu viên kim cương xanh Blue Moon. Trước đó 1 ngày, viên kim cương hồng 16,08 carat trong cuộc đấu giá tại Thụy Sĩ của hãng Christie cũng về tay vị đại gia này với mức giá 28,55 triệu USD.

choang-voi-nhung-mon-qua-tien-ty-dai-gia-the-gioi-danh-tang-con

Tỷ phú Joseph Lau. Ảnh: Bloomberg/VOV

Được biết, ông Joseph Lau mua 2 viên kim cương “khủng” này để tặng cho cô con gái 7 tuổi.

Trước đó, Joseph Lau cũng đã mua cho cô con gái 13 tuổi của mình 1 viên kim cương 9,75 carat với giá 32,6 triệu USD tại phiên đấu giá của Sotheby’s ở New York (Mỹ). Bên cạnh đó, công chúa nhỏ này cũng nhận được viên đá quý ​10,1 carat với giá khoảng 8,5 triệu USD từ cha mình.

Đại gia tặng váy cưới có voan dài hơn 6 km cho con gái cưng

Ngày 10/12/2016, một cô dâu trẻ ở thành phố Trì Thượng, huyện Đài Đông, Trung Quốc đã gây chú ý khi xuất hiện trong đám cưới với chiếc váy đặc biệt, với phần khăn voan dài 6.067m. Đây là món quà mà bố cô dâu, một đại gia tự thân, dành tặng con gái nhân ngày trọng đại.

choang-voi-nhung-mon-qua-tien-ty-dai-gia-the-gioi-danh-tang-con

Cô dâu chú rể được nhận chứng nhận kỷ lục thế giới trong ngày cưới. Ảnh: Drama Fever

Khoảng 6 thợ may của thương hiệu váy cưới Enzoani đã phải mất tới 3 tháng để khâu tay chiếc voan của áo cưới. Ngoài ra, có tới 560 người được huy động để cùng thực hiện các công đoạn. Đại diện của tổ chức Kỷ lục Guiness cũng có mặt ở đám cưới để nhìn tận mắt và kiểm chứng chiếc váy. Cô dâu sau đó được trao chứng nhận kỷ lục thế giới ngay trong ngày vui của cuộc đời.

Đỗ Thu Thoan (t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang