Choáng váng siêu xe tiền tỷ Audi R8 gãy đôi sau tai nạn

authorĐỗ Thu Thoan 22:38 30/10/2018

(VietQ.vn) - Sau cú va chạm với xe Volkswagen Van, chiếc xe thể thao Audi R8 tiền tỷ bị đứt đôi khiến nhiều người choáng váng. Rất may không có thương vong về người.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo trang tin ô tô Suedtirol News, vụ va chạm giữa xe Volkswagen và xe thể thao Audi R8 xảy ra trên cung đường thuộc miền bắc Italia, giáp với biên giới Áo.

Cú va chạm khiến chiếc Audi R8 hư hỏng nặng nề. Qua hình ảnh hiện trường vụ tai nạn, có thể thấy chiếc siêu xe Audi R8 bị gãy làm đôi. Trong đó nửa thân sau xe mang theo khối động cơ V10 văng vào hàng rào chắn hư hỏng hoàn toàn. Còn phần đầu khoang lái của chiếc Audi R8 nguyên vẹn, các túi khi cũng bung ra. Về phía chiếc xe Volkswagen thì bị biến dạng phần đầu xe.

choang-voi-sieu-xe-tien-ti-audi-r8-gay-doi-sau-tai-nan

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người Đưa Tin

Vụ va chạm khiến người điều khiển chiếc Audi R8 chỉ bị thương nhẹ, còn người lái chiếc Volkswagen bị thương nặng hơn và được đưa đến bệnh viện ngay sau đó.

Theo báo Người Đưa Tin, sau vụ tai nạn, dung dịch từ 2 xe chảy lênh láng trên mặt đường, cảnh sát giao thông vùng Latsch phải tạm thời phong tỏa đoạn đường trong khoảng 2 giờ để điều tra và dọn dẹp hiện trường. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ và hiện trường cho thấy nhiều khả năng tài xế lái xe Audi R8 đã mất lái.

choang-voi-sieu-xe-tien-ti-audi-r8-gay-doi-sau-tai-nan
 
choang-voi-sieu-xe-tien-ti-audi-r8-gay-doi-sau-tai-nan

Vụ va chạm khiến siêu xe tiền tỉ Audi R8 gãy đôi. Ảnh: Vietnamfinance.vn

Được biết, Audi R8 là mẫu xe thể thao của nhà sản xuất xe hơi Đức Audi. Có mặt từ năm 2006, dòng xe này đã trải qua 2 thế hệ với nhiều phiên bản được nâng cấp.

Theo báo Người Đưa Tin, chiếc Audi R8 gặp nạn trong vụ tai nạn này thuộc thế hệ thứ hai. Khung xe được chế tạo từ sợi carbon gia cường (CFRP) giúp độ cứng vững tăng lên 40%. Thân xe đều được làm bằng nhôm.

Mẫu xe này được trang bị động cơ V10 dung tích 5.2L kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp, dung tích 5.2L sản sinh công suất 540 mã lực, mô-men xoắn cực đại 540 Nm.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang