'Choáng' với thu nhập của sao Việt trong năm 2016

authorThảo Trinh 06:00 20/12/2016

(VietQ.vn) - Là những gương mặt nổi tiếng trong showbiz, nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên khiến nhiều người "choáng" với mức thu nhập trong năm 2016.

Sự kiện: Ngôi sao

Xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện giải trí, tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật giúp nhiều sao Việt nhận được mức thu nhập "khủng". Trong danh sách những nghệ sĩ kiếm tiền giỏi nhất năm 2016, không thể không kể tên những cái tên đình đám như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Tóc Tiên, Trấn Thành...

1. Hồ Ngọc Hà

Năm 2016, dù vướng phải scandal tình cảm nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ vững phong độ và sự tận tuỵ chăm chỉ trong công việc. Điều này đồng nghĩa với việc mức thu nhập của "Nữ hoàng giải trí" cũng vô cùng lớn. Không chỉ đi diễn ở các show ca nhạc, thời trang, tham dự các sự kiện giải trí thì Hồ Ngọc Hà còn kiếm bộn tiền từ hợp đồng làm huấn luyện viên cho chương trình Gương mặt thương hiệu – The Face 2016. Theo một tiết lộ, cát-xê trả cho Hồ Ngọc Hà khi ngồi "ghế nóng" The Face là một con số đáng mơ ước với tất cả mĩ nhân Việt hàng đầu hiện nay.

'Choáng' với thu nhập của sao Việt trong năm 2016

Hồ Ngọc Hà là một trong những sao Việt có mức thu nhập "khủng" nhất hiện nay 

Được biết, mỗi khi tham dự các sự kiện thương hiệu lớn, Hồ Ngọc Hà nhận được khoảng 5.000 - 7.000 USD (tương đương khoảng 100 - 150 triệu đồng). Mỗi chương trình muốn có sự xuất hiện của "Nữ hoàng giải trí" cũng phải "mạnh tay" chi không dưới 100 triệu đồng.

'Choáng' với thu nhập của sao Việt trong năm 2016

Hồ Ngọc Hà còn khẳng định được đẳng cấp "Nữ hoàng quảng cáo" khi nắm trong tay nhiều hợp đồng béo bở. Cô là gương mặt quảng cáo chính của một hãng điện thoại và trung tâm thể hình lớn. Ngoài ra còn đại diện hình ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang danh tiếng thế giới.

2. Thanh Hằng

Không hề kém cạnh Hà Hồ, người chị em thân thiết Thanh Hằng cũng chứng minh bản lĩnh kiếm tiền cực đỉnh. Trong năm 2016, thu nhập từ các sàn diễn thời trang với vị trí vedette, "chân dài số 1 Việt Nam" còn là ứng cử viên sáng giá trong những lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng và thương hiệu lớn ở nhiều lĩnh vực hiện nay.

'Choáng' với thu nhập của sao Việt trong năm 2016

 Siêu mẫu Thanh Hằng hiện là gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng

Hiện tại, Thanh Hằng đang sở hữu hợp đồng giá trị "khủng" cho một thương hiệu điện thoại nổi tiếng. Bên cạnh đó, số tiền mà Thanh Hằng nhận được từ mỗi sự kiện cũng không dưới 5000 USD.

3. Tóc Tiên

Năm 2016 thực sự được coi là cột mốc đánh dấu sự bùng nổ trở lại của nữ ca sĩ Tóc Tiên khi cô liên tục gây sốt với những bản hit đình đám. Dù vừa về nước hoạt động nghệ thuật chỉ mới được thời gian ngắn nhưng giọng ca "Vũ điệu cồng chiêng" đã khiến nhiều sao Việt phải nể phục vì khả năng “hái” ra tiền của cô. Được biết, mức thù lao cho mỗi show diễn của Tóc Tiên không hề thấp. Bên cạnh đó Tóc Tiên còn liên tục "phủ sóng" trên các chương trình truyền hình với vai trò giám khảo.

'Choáng' với thu nhập của sao Việt trong năm 2016
 Năm 2016 là một năm bùng nổ của ca sĩ Tóc Tiên

Theo một nguồn thông tin hậu trường tiết lộ, mức thu nhập của Tóc Tiên xấp xỉ 20 tỷ trong năm 2016. Người này cũng tiết lộ nữ ca sĩ xinh đẹp có giá cát-xê thấp nhất là từ 60 – 80 triệu/đêm diễn. Trong năm nay, Tóc Tiên đã kí gần 10 hợp đồng quảng cáo… với tổng trị giá lên đến hàng tỷ đồng. Bên cạnh đó, Tóc Tiên đã nhận lời ngồi "ghế nóng" 5 chương trình truyền hình và mỗi show như vậy, cô thu về trung bình 600 triệu đồng. Trước những thông tin này, bên phía của ca sĩ Tóc Tiên cũng từ chối tiết lộ.

4. Chi Pu

Từ một hot girl đời đầu, Chi Pu vươn lên đỉnh hào quang nhờ hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ. Có thể nói năm 2016 là một năm rất thành công của Chi Pu khi người đẹp có nhiều hoạt động điện ảnh nổi bật vươn ra cả quốc tế. Cũng trong năm nay, Chi Pu liên tiếp nhận được hai giải thưởng quốc tế lớn là Ngôi sao triển vọng (Asia Artist Awards 2016) và Gương mặt phim mạng - Most Popular Online Drama (WebTV Asia 2016). Không chỉ tiếp tục với công việc diễn xuất, Chi Pu còn "lấn sân" sang lĩnh vực MC và thử sức mình ở nhiều vai trò như nhà đầu tư phim, đạo diễn, viết kịch… khi "mạnh tay" đầu tư cho bộ phim tự sản xuất với chi phí 2 tỷ đồng.

'Choáng' với thu nhập của sao Việt trong năm 2016

 Chi Pu sở hữu mức thu nhập "khủng" ở tuổi 23

Luôn nghiêm túc và nỗ lực trong hoạt động nghệ thuật, Chi Pu liên tiếp gặt hái được thành công. Và mức thu nhập của nữ diễn viên sinh năm 1993 cũng khiến nhiều sao Việt phải dè chừng về khả năng kiếm tiền cực giỏi. Chỉ riêng việc quảng cáo trên trang cá nhân có hàng triệu người theo dõi của mình, Chi Pu cũng đã thu về một lượng cát-xê không nhỏ bên cạnh các hoạt động như đóng phim, tham gia sự kiện, thời trang… Ở tuổi 23, Chi Pu đã sở hữu mức thu nhập không thua kém gì các ngôi sao hạng A.

5. Sơn Tùng M-TP

Là một ca sĩ trẻ và có sức ảnh hưởng đến giới trẻ mạnh nhất nhì hiện nay, Sơn Tùng M-TP sở hữu một loạt các ca khúc đình đám và lượng người hâm mộ đông đảo. Giá cát-xê để ca sĩ gốc Thái Bình xuất hiện tại một đêm nhạc hay sự kiện đều khiến nhiều người "phát choáng". Dù không có con số cụ thể nhưng một số bầu show chương trình tiết lộ mức cát-xê này dao động ở tám, thậm chí là chín con số.

'Choáng' với thu nhập của sao Việt trong năm 2016
Sơn Tùng M-TP là ca sĩ trẻ có sức hút lớn nhất nhì hiện nay 

Mặc dù trong năm vừa qua, nam ca sĩ này còn kiếm được thu nhập "khủng" thông qua việc trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu lớn như điện thoại, nước giải khát, sữa rửa mặt, xe máy... Dù dính phải nhiều scandals nhưng cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn chưa bao giờ "hạ nhiệt".

6. Trấn Thành

Là một MC đắt show nhất nhì hiện nay, Trấn Thành cũng sở hữu mức thu nhập "khủng" không thua kém bất kì ai trong showbiz Việt. Không chỉ bận rộn với vai trò MC, Trấn Thành còn thành công với vị trí danh hài lẫn diễn viên phim ảnh, giám khảo, thậm chí còn ở lĩnh vực ca hát. Trong năm 2016, anh "phủ sóng" liên tục trên các chương trình truyền hình với vai trò giám khảo như: Giọng ải giọng ai, Thách thức danh hài, Biến hóa hoàn hảo, Đấu trường tiếu lâm... Theo một số nguồn tin cho biết, cát-xê ngồi "ghế nóng" xuyên suốt chương trình của nam danh hài luôn ở ngưỡng trên dưới nửa tỷ. Riêng với một số sự kiện lớn, một bầu show từng tiết lộ để mời Trấn Thành thì cái giá họ phải trả lên tới 6.000 USD.

'Choáng' với thu nhập của sao Việt trong năm 2016
 MC Trấn Thành

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo đa dạng, bao gồm các sản phẩm như bột giặt, nước giải khát, đại sứ thương hiệu điện thoại… Dù vướng phải nhiều tai tiếng tình ái nhưng không thể phủ nhận tài năng cũng như thành công của Trấn Thành trong suốt năm qua.

7. Việt Hương

Trong năm 2016, Việt Hương là nữ danh hài đắt show khi đảm nhiệm các vai trò làm MC, giám khảo trong các chương trình truyền hình như Làng hài mở hội, Nghệ sĩ đa tài, Vietnam’s got talent…Chỉ tính ở trong mỗi tập ghi hình show hài, cát-xê của Việt Hương đã ở khoảng 30 triệu, chưa kể các hợp đồng quảng cáo khác. Ở lĩnh vực phim ảnh, loạt phim Tết ăn khách chi phí lớn đều có sự góp mặt của nữ danh hài này. Việt Hương cũng là gương mặt nổi tiếng đang nắm giữ nhiều hợp đồng quảng cáo "béo bở" tại thị trường Việt. 

'Choáng' với thu nhập của sao Việt trong năm 2016
 Danh hài Việt Hương

Đầu tháng 11 vừa qua, Việt Hương tổ chức liveshow tri ân khán giả với mức đầu tư 6 tỷ đồng. Điểm nổi bật ở đây là đêm liveshow dành phần lớn vé miễn phí tặng cho khán giả, như một lời tri ân đầy tình nghĩa của nữ diễn viên dành cho người hâm mộ.

Thảo Trinh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang