Choáng với tôm hùm dát vàng tại 'siêu tiệc' phục vụ đại gia Việt

authorĐỗ Thu Thoan 05:31 16/11/2017

(VietQ.vn) - Tại bữa siêu tiệc “The Sight - Tầm nhìn", tôm hùm dát vàng - biểu tượng sự sang trọng, đẳng cấp của giới thượng lưu là một trong những món ăn khiến các vị khách mời không khỏi òa lên thích thú và tò mò.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Theo báo Dân trí, tôm hùm vốn được mệnh danh là món ăn chỉ dành cho giới thượng lưu và những người am sành ẩm thực. Chỉ riêng cách chế biến của món ăn này đã đòi hỏi đẳng cấp của người đầu bếp phải khéo léo, tỉ mỉ trong từng công đoạn và kinh qua nhiều lần mới có thể hoàn thiện công thức của riêng mình.

Người ta thường chỉ dùng tôm hùm để thiết đãi những thực khách sành sỏi, những người có gu và biết cách thưởng thức ẩm thực.

choang-voi-tom-hum-dat-vang-tai-sieu-tiec-the-sight---tam-nhin

Món tôm hùm dát vàng xuất hiện tại Việt Nam. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

Tại bữa tiệc “The Sight - Tầm nhìn” do Ecopark tổ chức, món tôm hùm lại càng trở nên đặc biệt khi được lát thêm những lá vàng nguyên chất 24k được nhập trực tiếp từ Nhật Bản. Được chế biến bởi các đầu bếp 5 sao của nhà hàng San Hô và Nam Phương, nổi tiếng Hà Nội 20 năm, món tôm hùm bỏ lò dát vàng thực sự là một tuyệt tác ẩm thực chưa từng xuất hiện ở Việt Nam.

Theo Kênh 14/Trí thức trẻ, trong những năm gần đây, nhờ sự phát triển của nền kinh tế, tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam đang ngày một tăng. Là những người thành đạt trong cuộc sống, họ đi nhiều nơi và có nhiều trải nghiệm ẩm thực, văn hoá đa dạng.

Bữa tiệc “The Sight - Tầm nhìn” được đánh giá là sự kiện hiếm hoi chiều lòng giới thượng lưu Hà Thành, những con người am sành, biết thưởng thức và trân trọng những giá trị sống đẳng cấp trong cuộc sống.

choang-voi-tom-hum-dat-vang-tai-sieu-tiec-the-sight---tam-nhin

Tôm hùm dát vàng – món chính trong bữa tiệc. Ảnh: Dân trí

Đặc biệt, theo báo Vietnamnet, bữa tiệc “The Sight - Tầm Nhìn” cũng là sự kiện đánh dấu sự ra đời của phân khúc bất động sản cao cấp của EcoPark - Ecopark Grand mà nổi bật là sản phẩm quần thể biệt thự đảo, được xây dựng trong không gian xanh hòa quyện giữa thiên nhiên và mặt nước, tạo nên một tuyệt phẩm về kiến trúc và phong cách sống đáng mơ ước.

Ecopark Grand - dòng sản phẩm bất động sản cao cấp của Ecopark, hội tụ những tinh hoa về thiết kế, kiến trúc để dành tặng riêng các khách hàng cao cấp, đặc biệt là những người thành đạt, có địa vị, có sự tích lũy về kinh nghiệm sống và tầm ảnh hưởng trong xã hội luôn muốn được sở hữu những nơi an cư thực sự xứng tầm đẳng cấp để khẳng định vị thế và thương hiệu cá nhân.

Quần thể biệt thự đảo Ecopark Grand mang thiên hướng Đảo Cọ Palm Island tại Dubai, nơi tất cả những căn biệt thự đều có mặt thoáng tiếp xúc với vịnh hồ xanh mát, được thiết kế bởi 5 công ty thiết kế kiến trúc lớn trên thế giới với những dịch vụ đặc quyền chưa từng có.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang