Choáng với váy xẻ cao 'không thể táo bạo hơn' của Thủy Tiên

author 12:33 14/05/2016

(VietQ.vn) - Nữ ca sĩ Thủy Tiên một lần nữa gây xôn xao dư luận khi diện váy xẻ cao vút trong ngày thứ 2 của Tuần lễ nhà thiết kế Việt Nam 2016.

Sự kiện: Ngôi sao

Đêm trình diễn thứ hai của Tuần lễ Nhà thiết kế thời trang Việt Nam (Vietnam Designer Fashion Week) mùa Xuân/Hè 2016 vừa diễn ra tối qua (13/5) tiếp tục được hâm nóng bởi sự xuất hiện của dàn sao Việt đình đám.

 

Thủy Tiên trở thành tâm điểm trên thảm đỏ khi cô diện chiếc váy xẻ táo bạo cao tới tận bụng, khoe chân dài miên man trước rừng sao Việt.

 

 Cô thu hút sự chú ý với chiếc váy xẻ cao khoe đôi chân dài thẳng tắp. Cô kết hợp trang phục với chiếc clutch sang trọng và đôi giày màu nổi.

 

Bà xã Công Vinh trang điểm nhẹ nhàng hơn so với mọi ngày

 

 Chiếc váy táo bạo này của Thủy Tiên khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc đầm Fausto Puglisi với đường xẻ kép trứ danh từng được người mẫu Kendall Jenner diện vào năm 2014. 

 

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà lại chọn hình ảnh nữ tính, yểu điệu trong chiếc đầm hoa đậm chất mùa hè kết hợp băng đô ton-sur-ton mang hơi hướng bohemian. Được biết, đây là một thiết kế của thương hiệu Xita

 

Nữ ca sỹ có phần rạng rỡ, bất chấp những ồn ào vừa xảy ra khi bị tố có thái độ chảnh chọe với Hari Won và mối quan hệ tình cảm gắn bó thân thiết với Hoa hậu Phạm Hương bị rạn nứt

 

Cô thân thiết bên nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

  

Đàm Vĩnh Hưng "chất lừ" với trang phục monocrome màu nude.

 

Ái Phương dịu dàng như công chúa

 

MC Phương Mai tiếp tục lăng xê phong cách gợi cảm với váy áo xẻ cao hút mắt

 

Xuân Lan diện một thiết kế màu lam chất liệu mềm mại, nữ tính

 

Nữ ca sĩ Thanh Thảo quyến rũ với chiếc đầm xẻ ngực sâu. 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang