Choáng xe tay ga Honda Air Blade rao giá 200 triệu tại TP.HCM

authorHà Thúy 08:03 09/12/2017

(VietQ.vn) - Một tay chơi xe tại TP.HCM đang rao bán chiếc xe máy tay ga Honda Air Blade đời 2017 với mức giá “khủng” 200 triệu đồng.

Theo báo Kiến Thức, chiếc xe ga Honda Air Blade biển số TP HCM "ngũ quý 6" hiện đang được một người chuyên sưu tầm xe máy độc, rao bán trên mạng xã hội khiến nhiều người phải giật mình bởi mức giá. Cụ thể chủ nhân của chiếc xe này "thét giá" bán của chiếc xe lên đến hơn 200 triệu đồng.

Theo chủ nhân của chiếc xe máy tay ga nhà Honda này cho hay; sở dĩ chiếc xe có mức giá cao bởi nó còn nguyên bản tới 99% và gần như mới, các chi tiết nguyên bản, số km đi trên đường không nhiều... và đặc biệt là niển số "ngũ quý 6 - theo phong thuỷ mang ý nghĩa phát lộc".

choang-xe-honda-air-blade-rao-gia-200-trieu-tai-sai-gon

 Xe Honda Air Blade đang rao giá 200 triệu tại TP.HCM. Ảnh: Kiến Thức

Được biết, đây là mẫu xe tay ga Honda Air Blade 125i phiên bản nâng cấp vào năm 2015. Chiếc xe này là phiên bản sản xuất năm 2017 và chỉ mới được lăn bánh khoảng 480 km (xem trên công tơ mét).

Về tổng thể, chiếc xe còn gần như nguyên bản, thậm chí là mới như "đập thùng". Tuy nhiên nó không khác gì so với những chiếc xe máy tay ga Honda Air Blade 125i hiện đang xuất hiện tại thị trường xe máy Việt Nam, ngoại trừ biển kiểm soát "khủng -ngũ quý 6".

Trí thức trẻ cho biết, biển số xe máy tứ quý, ngũ quý chứng tỏ độ chịu chơi của giới nhà giàu bởi cái giá đi kèm rất tốn kém. Vì vậy, có nhiều người sẵn sang bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một chiếc xe máy biển số tứ quý và ngũ quý.

Chủ đầu tư BOT Cai Lậy lên tiếng về vị trí đặt trạm và 'người lạ mặt' đe dọa lái xe(VietQ.vn) - Liên quan đến vị trí đặt trạm cũng như thông tin về một số người lạ mặt đe dọa lái xe dừng quá lâu ở trạm, mới đây, ông Nguyễn Phú Hiệp, Giám đốc Cty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang - chủ đầu tư dự án BOT Cai Lậy đã có những trần tình.

Trước đó, vào tháng 9/2017, một chiếc xe máy Chiếc Honda Dream II biển "tứ quý 9" được một vị tướng bán lại cho một người chơi xe tại Hà Nội với giá khoảng 200 triệu đồng.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang