Chơi đùa trong công viên, bé trai bị điện giật chết thảm, tay dính chặt vào cột đèn

authorLâm Anh 23:46 15/05/2016

(VietQ.vn) - Đang chơi cùng bạn bè trong công viên thì bé trai lớp 4 bị điện giật tử vong, tay dính chặt vào cột điện.

Tin tức trên Vnexpress cho hay, chiều 15/5, Công an quận Ô Môn, TP Cần Thơ, xác định nguyên nhân khiến cháu Lê Trung Tiến (10 tuổi, lớp 4 Trường tiểu học Trần Hưng Đạo) tử vong là do điện rò rỉ từ trụ đèn trong trong công viên Châu Văn Liêm.

Theo điều tra, 20h30 tối qua Tiến cùng nhóm bạn trong xóm ra công viên Châu Văn Liêm (cách nhà khoảng 100 m) chơi trốn tìm. Trong lúc vui đùa, Tiến vấp vào cột đèn, bị điện giật.

Vị trí nơi cháu Tiến bị điện giật. Ảnh: Vnexpress

 "Tiến kêu cứu yếu ớt, tụi con nghĩ bạn ấy giả bộ nên không để ý mà chơi tiếp. Khi bạn ấy nằm bất động, tay dính chặt vào cột đèn cả nhóm lại xem sao. Con lấy tay đụng nhẹ vào tay Tiến thì bị điện giật tê cả người nên kêu cứu", bé gái chơi chung kể lại.

Trên Thanh Niên, chị Đặng Thị Thúy Hằng (38 tuổi, mẹ bé Tiến) đau lòng kể lại: “Tối qua là ngày cuối tuần nên tui cho con ra công viên chơi với các bạn, thỉnh thoảng cháu nó mới xin ra đó chơi môt lần. Không ngờ lại xảy ra chuyện như vậy”.

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, công viên Châu Văn Liêm đã đóng cửa, toàn bộ hệ thống điện nơi đây cũng bị cắt.

Trước đó, theo phản ánh của người dân, cách đây mấy ngày, một người phụ nữ đi tập thể dục trong công viên này cũng bị điện giật nhưng chỉ tê tay, tê chân, sau đó người này đã đến báo với bảo vệ công viên, nhưng không thấy ai đến khắc phục. Theo báo Thanh Niên, vị trí của người đó bị giật cũng ngay chỗ bé Tiến gặp nạn…

>> Sáng sớm 23/5, chuyên cơ chở ông Obama sẽ tới Việt Nam

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang