Chọn áo bơi phù hợp dáng người

author 08:02 25/05/2013

(VietQ.vn) - Màu sắc bikini dành cho bé năm nay là những màu như xanh, hồng, trắng nhưng ở tông nhạt. Những chiếc hoa xinh hoặc họa tiết hình chim, bướm là những loại hoa văn được các bé chọn lựa nhiều.

Đối với trẻ nhỏ

 

Chọn áo bơi cho bé phải đảm bảo an toàn, thoải mái, kín đáo và dễ thương. Tiếp đến, các mẹ cần chú ý đến chất liệu thoáng mát, không gây dị ứng. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn các màu sáng, dễ thương, họa tiết ngộ nghĩnh.

 

Với những bé gái thích làm dáng, hãy chọn loại bikini 2 mảnh để tạo dáng cho bé. Bên cạnh đó, những bộ áo tắm 1 mảnh được thiết kế ôm sát người hoặc trông như một chiếc áo đầm duyên dáng, cũng sẽ giúp bé dễ chịu hơn khi vui đùa với sóng biển trong vòng tay của bạn.

Bé trai thì chỉ cần đơn giản với những chiếc quần tắm biển ngộ nghĩnh, đa sắc, chắc chắn bé sẽ thích thú hơn nhiều và trở nên năng động hơn khi chơi cùng sóng biển.

 

Màu sắc bikini dành cho bé năm nay là những màu như xanh, hồng, trắng nhưng ở tông nhạt. Loại hoa văn được yêu thích vẫn là những chiếc hoa xinh hoặc họa tiết hình chim, bướm. Chấm bi, ca rô cũng là mốt ít bị lỗi thời nếu bạn muốn chọn mua áo tắm có thể sử dụng nhiều lần cho bé.

Bạn có thể tìm mua áo tắm cho bé tại các cửa hàng đồ trẻ em trên đường Hàng Đào, Sơn Tây, Tôn Đức Thắng, Hà Nội.

Đối với người béo

Người mập quá khổ sẽ rất dễ tự ti và cảm thấy thất vọng với thân hình của mình. Bạn đừng buồn, hãy tự tin đón chào mùa hè bằng việc lang thang các cửa hàng chuyên đồ bơi dành cho người mập. Ở đó bạn sẽ tìm được nhiều kiểu dáng đồ bơi khác nhau phù hợp với mình và cũng vô cùng hấp dẫn.

Điều đầu tiên bạn hãy nhớ là nếu đồ bơi quá nhỏ và chật so với khổ người của mình thì sẽ làm cho những phần cơ thể thừa bị lòi ra gây khó chịu và nhìn rất phản cảm. Hãy chọn những bộ đồ bơi vừa với số đo của mình là được.

 

Một vóc dáng bụ bẫm nên có một bộ đồ bơi đơn giản phù hợp với cơ thể. Người béo sẽ dễ nhìn hơn khi mặc mẫu đồ bơi liền mảnh màu thẫm tối, không bóng và không có nhiều hoạ tiết hay chi tiết rườm rà trên áo và quần bơi. Đặc biệt, chất vải phải có độ co giãn đàn hồi rất tốt để tránh việc nịt thít vào người quá nhiều.

Cho vóc dáng hình quả lê (eo to)

Vóc dáng hình quả lê thường làm phụ nữ e ngại. Tuy nhiên bạn cũng đừng lo lắng về vấn đề này. Vòng eo to, bạn nên chọn bikini có quần tắm màu tối sậm hơn. Trang phục này sẽ làm cho bạn trông nhỏ gọn hơn rất nhiều. Nếu hai phần của bikini có kiểu dáng và màu sắc khác nhau, bạn nên chọn quần tắm trơn sẽ có tác dụng làm cho vòng eo của bạn nhỏ gọn. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

 

Đồ bơi cho phụ nữ có vòng hông rộng

- Vòng 3 của bạn rộng, nên tránh xa những màu sáng chói và bóng, những đồ bơi có đai eo và các đường in hoa to phần đai hông.

- Một bộ áo bơi giả liền mảnh được may ghép vừa khít với quần sẽ là kiểu hợp nhất cho bạn gái có vòng 3 to.

- Bạn có thể chọn màu sắc cho phần trên (màu sáng nhẹ và hay in hoa) và phần dưới sẽ là màu trơn, tối hay những hoạ tiết kẻ sọc dọc.

- Tốt nhất là bạn nên chọn những chiếc áo dành cho phần trên giống như kiểu áo nịt ngực có quai quàng qua cổ. Nó sẽ là điểm nhấn giúp người đối diện không chú ý đến phần hông của bạn.

Đồ bơi cho bà bầu

Đối với phụ nữ mang thai, bơi là bài tập hữu ích cho các cơ và tăng cường hệ thống tim mạch, giảm thiểu nhức mỏi và đau đớn. Dưới đây là một số lời khuyên cho các bà bầu để chọn bộ đồ bơi phù hợp.

 

3 tháng đầu: Chiếc bụng nhỏ nên mẹ có thể không cần loại đồ bơi nhiều màu sắc, chỉ cần một màu vì nó tôn lên chiếc eo vẫn còn thon thả thời thiếu nữ của mẹ như: Bikini hoặc tankini màu tím, đen, xám, hồng…

Tháng thứ 4- tháng thứ 6: Bụng tròn hơn và mẹ có hãy thoải mái với những bộ đồ hai mảnh đầy màu sắc như họa tiết nhiều hoa văn và chấm bi sặc sỡ mà vẫn tự tin, quyến rũ.

Tháng thứ 7- tháng thứ 9: Tankini rất được các mẹ bầu ưa chuộng vì cũng là đồ bơi hai mảnh nhưng chiếc áo tankini kéo dài tới tận hông (dài quá rốn). Điều này làm cho bộ tankini trở nên kín đáo hơn hẳn, che được chiếc bụng tròn và giúp vòng eo trông cũng nhỏ gọn đi rất nhiều. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho tam cá nguyệt cuối cùng với chiếc bụng quá khổ.

Vân Nhi

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang