Chọn đồ chơi kích thích trí thông minh cho trẻ

author 07:53 15/03/2014

(VietQ.vn) - Chọn đồ chơi cho bé luôn là vấn đề khiến các mẹ vô cùng đau đầu. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn chọn những món đồ kích thích trí thông minh cho con.

Laptop thông minh

Siêu phẩm này được thiết kế bắt mắt và được mô phỏng theo máy tính người lớn. Laptop thông minh này sẽ giúp con bạn có thể vừa học vừa chơi. Các bé sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với màu sắc bắt mắt, những hình ảnh vui nhộn và những tính năng hấp dẫn. 

Đồ chơi thông minh cho trẻ

Khi bé bấm vào các phím, máy sẽ phát ra các âm thanh tương ứng với từng chữ cái, con số, giúp bé nhanh thuộc bảng chữ cái.

Ngoài ra còn có các phím để học về hình học và màu sắc cơ bản, các phím học tên gọi, âm thanh và chức năng của các vật như: điện thoại, xe hơi, máy vi tính, đồng hồ, xe lửa…

Đồng thời bé còn có thể phát triển được khả năng ca hát và cảm nhận âm nhạc cùng màn hình đèn chớp vui nhộn với nút nhạc có rất nhiều bản nhạc, giai điệu quen thuộc dễ thương.

Hơn nữa, bạn sẽ yên tâm khi các phím chữ này được bọc cao su trên bề mặt nên mềm, không gây đau tay cho trẻ khi bấm. Các chữ, số in trên bàn phím cũng rất rõ nét, giúp trẻ dễ nhận biết mặt chữ.

Đàn piano điện tử giúp bé khám phá âm nhạc

Lần đầu nhìn thấy chiếc đàn này, không ít các bà mẹ sẽ bị hấp dẫn ngay bởi hình thức của nó. Các phím điều chỉnh chức năng màu xanh, đỏ, vàng. Sự kết hợp các màu sắc hợp lí, rất phù hợp với tâm lí của trẻ nhỏ đã khiến nhiều bà mẹ lựa chọn sản phẩm này làm đồ chơi cho bé yêu của mình.

Đồ chơi thông minh cho trẻ

Không chỉ vậy, chiếc đàn piano này sẽ giúp bé khám phá thế giới âm nhạc, để bé được nghe, chơi và tưởng tượng một cách phong phú về âm thanh. Chiếc đàn sẽ không chỉ giúp bé biết về các nốt nhạc trong một khuông nhạc qua đó giúp bé tập chơi với các nút nhạc đơn giản mà còn dạy bé các số đếm, học sự đối lập của màu sắc với các nút được thiết kế vừa vặn với tay của bé.

Trên đàn còn là một quyển sách âm thanh điện tử được lật giở bởi các nút bấm, từ đó bé sẽ khám phá những bản nhạc thiếu nhi dễ thương và thậm chí máy còn kết hợp cả các trò chơi đố âm thanh cho bé.

Ipad mini cho bé

Với hình dáng giống một chiếc iPad thật (Apple), sản phẩm sẽ kích thích trí tò mò, ham khám phá của trẻ nhỏ, giúp bé không cảm thấy nhàm chán trong quá trình học.

Đồ chơi thông minh cho trẻ

Sản phẩm được thiết kế với nhiều tính năng. Điều này giúp bé có nhiều sự lựa chọn khi học tiếng Anh như học thông qua âm nhạc (Music, Song), học bảng chữ cái tiếng Anh (ABC), tập đánh vần (Spell), học 32 từ ngữ tiếng Anh (Word) hay hình thức câu hỏi (Ask).

Bảng chữ cái thông minh

Bảng chữ cái điện tử thông minh là sản phẩm có tính ứng dụng cao cho trẻ nhỏ trong việc học thuộc mặt chữ, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ chuẩn bị bước vào lớp một.

Sản phẩm có hệ thống phát âm tự động, hình minh họa gần gũi, giúp bé học thuộc bảng chữ cái nhanh và dễ dàng hơn.

Đồ chơi thông minh cho trẻ

Với sản phẩm này, bé sẽ đọc theo phát âm của bảng chữ cái từ trên xuống dưới và từ trái qua phải. Khi bé bấm nút, bảng sẽ phát ra âm thanh lặp lại 2 lần với giọng đọc tiếng Việt khá rõ ràng, giúp bé nhớ cách đọc chữ. Sau khi học xong bảng chữ cái, bé có thể giải trí với những bài hát vui nhộn.

Không chỉ thế, bảng chữ cái thông mình còn có những câu hỏi vui về vị trí chữ, giúp các bé nắm bắt và nhanh thuộc bảng chữ hơn. Bố mẹ có thể kiểm tra bé với những câu hỏi này.

Máy ảnh kỹ thuật số

Với chiếc máy ảnh kĩ thuật số nhỏ xinh này, các bé sẽ rất thích thú mang theo nó dù bất cứ nơi đâu để được tự mình khám phá thế giới xung quanh bằng cách ghi lại những khoảnh khắc mà bé yêu thích.

Chiếc máy được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sặc sỡ, có tay cầm đỡ cho bé để không bị rung để thậm chí các bé vừa chạy nhảy vừa có thể bấm chụp các tấm hình yêu thích.

Hương Mi


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang